Tin mới

Tình mới Cường đô la thân thiết với tình cũ của đại gia kim cương

Thứ năm, 07/04/2016, 09:42 (GMT+7)

Hình ảnh Hạ Vi và Maya gặp gỡ nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh Hạ Vi và Maya gặp gỡ nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

[mecloud]Ye7qnpb7VI[/mecloud]

Thời gian đây, những câu chuyện liên quan đến Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ không tốt đẹp với một số người đẹp trong showbiz Việt luôn là đề tài được mọi người quan tâm. Nhiều người vẫn biết, Hạ Vi hiện đang là người yêu của Cường Đôla, trong khi Maya lại bị nghi ngờ là bạn gái cũ của đại gia Chu Đăng Khoa - người tình hiện tại của Hồ Ngọc Hà.

Chính vì vậy, hình ảnh Hạ Vi và Maya gặp gỡ nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hạ Vi cùng Maya đi ăn tối trong một nhà hàng tại tp.Hồ Chí Minh

Mới đây, nữ diễn viên Maya và Hạ Vi lại vô tình gặp nhau khi có mặt tại showroom của NTK Lâm Gia Khang để thử trang phục cho event sẽ diễn ra ngày 8/4 tới. Chơi với nhau từ ngày Hạ Vi vừa “chân ướt, chân ráo” bước vào showbiz nên khi “không hẹn mà gặp” nên Maya rất vui vì được gặp Hạ Vi.

Maya và Hạ Vi cô cùng vui mừng khi gặp nhau. Cả hai thử đồ cho sự kiện sắp tới.

Nếu như Hạ Vi chọn cho mình bộ đầm hồng ngọt ngào, nữ tính và sang trọng.

Thì Maya lại lựa chọn bộ đầm trắng xếp ly trẻ trung và vô cùng kín đáo.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news