Tin mới

Tình nhân Singapore hành hạ con trai đến chết vì không chịu ăn sáng

Thứ tư, 06/07/2016, 11:03 (GMT+7)

Hôm qua 5/7, một đôi tình nhân tại Singapore đã phải lãnh án tù vì cáo buộc hành hạ cậu con trai hai tuổi đến chết chỉ vì đứa trẻ không nghe lời và không chịu ăn sáng.

Hôm qua 5/7, một đôi tình nhân tại Singapore đã phải lãnh án tù vì cáo buộc hành hạ cậu con trai hai tuổi đến chết chỉ vì đứa trẻ không nghe lời và không chịu ăn sáng.

Đôi tình nhân dã man trên được xác định là cô Zaidah (41 tuổi) và người bạn trai của bà mẹ này-anh Zaini Jamari (46 tuổi). Hai người này đã nhận mức án 10 năm tù cũng như bị phạt 12 roi.

Năm 2015, cặp tình nhân này đã trừng phạt đứa trẻ này trong suốt 5 tuần. Họ ép đưa bé chỉ được mặc tã, không mặc quần áo và đứng trong nhiều giờ liền. Hai người này lập tức đá, tát nếu cậu bé này kêu mỏi chân. Thẩm phán phiên tòa-ông Bala Reddy cho biết đưa bé hai tuổi hoàn toàn không có năng lực phản kháng lại.

Vụ việc chỉ được phát hiện sau hành động dã man nhất được thực hiện cuối tháng 12 năm ngoái. Hôm 22/12/2015, cặp tình nhân này đã đấm, đá, giẫm mạnh lên ngực con trai vì em bé không chịu ăn sáng và không ăn ớt khô. Tối cùng ngày, họ đã lặp lại những hành động dã man ấy và đã phát hiện đứa bé tử vong vào sáng ngày hôm sau.

Bạo hành trẻ em đang là vấn đề đáng lo ngại nhất. Ảnh minh họa.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, 41 vết thương, bao gồm nhiều vết bầm trên ngực, chân, vết sưng lớn trên trán đã được timg thấy trên cơ thể bé trai mới chỉ 2 tuổi này.

Thẩm phán Bala Reddy đã gọi đây là hành động "tàn nhẫn, vô nhân đạo". Vụ việc dấy lên làn sóng phản đối tình trạng bạo hành gia đình đang gia tăng ngyaf càng nghiêm trọng tại quốc gia này.

Theo số liệu thống kê mới nhất hôm 4/9/2015, Liên hợp quốc cho biết 2/3 trẻ em trên thế giới trong độ tuổi từ 2-14 (gần 1 tỷ em) là đối tượng bị bạo hành thường xuyên. 

Điều đáng lo ngại nhất là gia đình và những người bảo trợ lại chiếm tỷ lệ cao nhất trong các vụ tội phạm nhằm vào trẻ em.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news