Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ lùi ô tô cán chết học sinh lớp 1: Cô giáo cầm lái, thầy giáo nhận thay

Thứ năm, 19/04/2018, 20:36 (GMT+7)

Người điều khiển ô tô gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong tại trường tiểu học Vân Hồ là cô giáo Nguyễn Thị Hương và cô chưa có bằng lái xe.

Người điều khiển ô tô gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong tại trường tiểu học Vân Hồ là cô giáo Nguyễn Thị Hương và cô chưa có bằng lái xe.

Vietnamnet cho hay liên quan đến vụ việc lùi ô tô cán tử vong học sinh lớp 1 tại Sơn La, chiều nay 19/4, Đại tá Phạm Văn Trực -Trưởng Công an huyện Vân Hồ, Sơn La cho biết Cơ quan CSĐT đã xác định được người lùi xe gây tai nạn tại Trường tiểu học Vân Hồ ở bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ là cô giáo Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu.

Học sinh tử vong là Sồng A Ninh, em Trần Tuấn Anh bị gãy tay, chân đang được điều trị tại bệnh viện. Cả hai em là học sinh lớp 1 của trường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo đại tá Trực, khi lùi xe, cô Hương không làm chủ được tốc độ và tay lái nên để phần đuôi xe đâm vào 2 em. 

Khi xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ ô tô có thầy giáo  Vì Văn Dương (SN 1976, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu).

Chiếc xe là của anh Dương. Thầy giáo này đã nhận mình là người cầm lái thay cho cô Hương.

“Tại cơ quan điều tra, chúng tôi lấy lời khai làm rõ thì anh Dương đã thừa nhận cô Hương đã lái xe gây tai nạn. Ngay sau đó, chiều nay, chúng tôi đã triệu tập cô Hương lên trụ sở làm việc và cô giáo đã thừa nhận mình là người cầm lái. Ngoài ra, cô giáo này chưa có Giấy phép lái xe” - đại tá Trực nhấn mạnh.

Trước đó, Lao Động đưa tin cho hay sáng ngày 19/4 tại Trường Tiểu học Vân Hồ (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn khiến một học sinh lớp 1 bị tử vong và một học sinh khác bị thương.

Qua trao đổi, lãnh đạo Đội CSGT huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết, sáng nay, một sự việc không may xảy ra tại khuôn viên trường Tiểu học Vân Hồ (Sơn La).

“Một giáo viên của nhà trường đã lùi xe ôtô ở sân trường và chèn vào hai học sinh. Hậu quả khiến một cháu học sinh tử vong, một cháu khác bị thương phải nhập viện cấp cứu”, vị lãnh đạo Đội CSGT nói.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news