Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ phó khoa sản ở Lào Cai bị chồng sát hại

Thứ hai, 05/03/2018, 08:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phó trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai chết tại nhà, Công an TP Lào Cai cho hay, người chồng nghi  ngờ vợ có quan hệ tình cảm với một thầy giáo nên đã nổi máu ghen và ra tay sát hại vợ.

Liên quan đến vụ phó trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai chết tại nhà, Công an TP Lào Cai cho hay, người chồng nghi  ngờ vợ có quan hệ tình cảm với một thầy giáo nên đã nổi máu ghen và ra tay sát hại vợ.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, ngày 4/3,  thông tin từ Công an TP Lào Cai cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ chị Trần Thị H., phó trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, chết tại nhà.

Theo đó, khi cơ quan chức năng phát hiện vụ việc, chị H. đã tử vong. Tại hiện trường có nhiều vết máu và một chiếc búa. Bên cạnh thi thể của chị H. là anh Bùi Huy Đông (chồng chị H.) đang nằm bất tỉnh. Anh Đông được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả xét nghiệm xác định anh Đông đã uống thuốc diệt cỏ.

Mặc dù có dấu hiệu tỉnh lại nhưng sức khỏe của Bùi Huy Đông vẫn rất yếu và được các bác sĩ theo dõi liên tục tại bệnh viện. 

Trả lời trên báo Đất Việt, Công an TP Lào Cai cho hay: "Người chồng nghi ngờ chị H. có quan hệ tình cảm với một thầy giáo nào đó nên đã nổi máu ghen ra tay sát hại vợ".

Sau khi gây án, anh Đông uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Kết quả kiểm tra pháp y xác định chị H. chết do bị vỡ hộp sọ, mất máu, vết thương do dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu. 

Hiện trường vụ án. Ảnh Kiến Thức

Ngày 3/3, đám tang của chị H. đã được tổ chức tại nhà riêng, sau đó thi thể của chị được gia đình đưa đi hỏa táng. 

Nói về bác sĩ H., trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phạm An Hùng, Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, khi nhận được thông tin, ban lãnh đạo cùng nhân viên tại bệnh viện vô cùng bất ngờ. Bác sĩ H. đã công tác ở bệnh viện đa khoa Lào Cai 3 năm, là BSCKII duy nhất của khoa sản.

 

Theo đánh giá của Ban giám đốc bệnh viện, bác sĩ H. được cơ quan đánh giá là cán bộ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong công việc.

 

Còn theo người dân sinh sống xung quanh, cả hai vợ chồng bác sĩ H. đều rất hiền lành, ngay trước khi án mạng xảy ra, mọi người còn thấy hai người đi chơi cùng nhau.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/3, cháu Bùi Huy T. (14 tuổi), là con trai chị H. đi học về thấy cửa phía ngoài khoá bên trong nên mở cửa vào đi lên tầng thì nhìn thấy mẹ đã chết nằm ở nền gạch bên cạnh có chiếc búa đinh, đầu có nhiều vết máu.

Tiếp tục chạy lên tầng 3, cháu T. phát hiện bố đang ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum, xung quanh có dấu hiệu nôn ói.

Ngay sau đó, T. đã nhanh chóng gọi người thân và đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news