Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ tai nạn thương tâm 4 người tử vong tại chỗ

Thứ tư, 22/11/2017, 08:36 (GMT+7)

Cơ quan chức năng sau khi kiểm tra lái xe ô tô con vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người tử vong thì phát hiện trong hơi thở có nồng độ cồn.

Cơ quan chức năng sau khi kiểm tra lái xe ô tô con vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người tử vong thì phát hiện trong hơi thở có nồng độ cồn.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người trong xe con tử vong ở Sơn La, theo Dân trí, Trí thức trẻ, Vietnamnet, sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng kiểm tra anh Hà Công Khui (SN 1965, ở xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, Hòa Bình) (người điều khiển xe ô tô 5 chỗ) phát hiện trong hơi thở có nồng độ cồn. Hiện tại, anh Khui bị thương nặng và được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu trong đêm 21/11.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 21/11, tại Km155, trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Lóng Luông (Vân Hồ - Sơn La) đã xảy ra va chạm giao thông kinh hoàng giữa xe tải và ô tô 5 chỗ. Hậu quả, 4 người trên xe ô tô 5 chỗ tử vong tại chỗ, lái xe bị thương nặng. Hai người trên xe tải không bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Trí thức trẻ

Ông Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch UBND huyện Vân Hồ cho biết, bốn người trong xe năm chỗ tử vong tại chỗ, một người bị thương được đưa đi cấp cứu. 

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 4 nạn nhân tử vong gồm: Hà Công Trung (SN 1972, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình), Hà Văn Trường (SN 1980, xã Chiềng Châu), Khà Y Dua (SN 2001, xã Hang Kia) và Đinh Thị Hương (SN 2001, xã Phúc Sạn, cùng ở huyện Mai Châu, Hòa Bình).

Lái xe tải được xác định là anh Nguyễn Hùng Sơn (SN 1957, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La) và phụ xe Nguyễn Đức Hải (SN 1974, xã Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La) không bị thương.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ô tô con