Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ tài xế đi ngược chiều chặn xe vợ gây chết người

Thứ năm, 03/05/2018, 15:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc tài xế xe bán tải lùi ngược chiều đâm chết một cụ bà, chiều ngày 2/5, cơ quan công an đã mời vợ của tài xế này lên để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ việc tài xế xe bán tải lùi ngược chiều đâm chết một cụ bà, ngày 3/5, cơ quan công an đã mời vợ của tài xế này lên để phục vụ điều tra.

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, Tiền Phong, sáng 3/5  Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Đoàn Đình Sơn (34 tuổi, trú phường Đông Vĩnh, TP Vinh) liên quan tới vụ lùi xe bán tải gây tai nạn làm chết một người.

Vợ Sơn cũng được công an mời đến để làm việc bởi trước khi Sơn gây tai nạn có gặp, chặn trước ô tô do vợ điều khiển.

Theo đó, vào chiều ngày 30/4, Đoàn Đình Sơn mượn ô tô bán tải 37C-104.42, khi đang lưu thông trên đường Quang Trung (TP Vinh) thì thấy vợ điều khiển xe Kia Morning màu đỏ.

Hiện trường vụ lùi xe. Ảnh TTO

Do có mâu thuẫn từ trước, Sơn điều khiển ô tô đi ngược chiều vào đường Quang Trung để chặn đầu xe vợ rồi tiến xuống mở cửa xe lớn tiếng quát tháo nạt. Sau đó, Sơn trở lại xe bán tải của mình và lùi xe với tốc độ khá nhanh, tông trúng xe đạp do bà Nguyễn Thị Lưu (60 tuổi, trú phường Quang Trung, TP Vinh) đang đi.

Cú tông mạnh khiến bà Lưu ngã xuống đường. Sơn cùng vợ liền xuống xe, sơ cứu và đưa bà Lưu đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Cũng theo thông tin từ báo Giao Thông, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an cũng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn với tài xế Sơn. Kết quả trong hơi thở của tài xế có nồng độ cồn. Để làm rõ hơn hành vi phạm tội của tài xế, Công an TP Vinh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Đoàn Đình Sơn.

 

Về nghi vấn tài xế Sơn mượn xe người khác, khi đi không quen xe mới gây tai nạn, Trung tá Cường khẳng định: “Khi kiểm tra, Đoàn Đình Sơn có đủ các điều kiện để điều khiển ô tô, nên việc Sơn đi xe của mình hay xe mượn không thuộc phạm vi điều tra”. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news