Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ tài xế gây tai nạn rồi "đạp" nạn nhân xuống đường

Thứ năm, 07/07/2016, 19:31 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin truy tìm chiếc xe ô tô hiệu Mazda sau gây tai nạn, trên đường chở các nạn nhân đi cấp cứu đã "đạp" nạn nhân xuống đường.

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin truy tìm chiếc xe ô tô hiệu Mazda sau gây tai nạn, trên đường chở các nạn nhân đi cấp cứu đã "đạp" nạn nhân xuống đường.

Cụ thể, vào tối ngày 6/7, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về 3 cô gái trẻ bị xe Mazda tông ở ngã tư Bà Triệu- Trần Hưng Đạo (phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội). Sau khi gây tai nạn, những người dân ở hiện trường đã yêu cầu tài xế xe Mazda đưa 3 nạn nhận đến bệnh viện để khám. Tuy nhiên, trên đường chở các nạn nhân đến bệnh viện, tài xế đã "đạp" họ xuống đất.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, đã lan tỏa rất nhanh trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng tài xế xe Mazda đã gây tai nạn, còn đạp nạn nhân từ trên xe xuống đường. Ảnh internet

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Dân Trí, anh H.H.T (SN 1991, quê Nam Đàn, Nghệ An) người điền khiển xe Mazda cho biết, thông tin trên là không chính xác. Theo lời anh T, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh đang đi rất chậm, tuy nhiên khi đến ngã tư Bà Triệu- Trần Hưng Đạo, 3 cô gái trẻ chở nhau bằng xe máy, không đội mũ bảo hiểm đi rất nhanh đã va chạm vào xe ô tô của anh và ngã  xuống đường.

Sau va chạm, 3 cô gái chỉ bị xây xước nhẹ. Tuy nhiên, những người có mặt ở hiện trường yêu cầu anh T. đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nên anh để 3 cô gái lên xe.

Trên xe, em bức xúc vì em đi không sai, do 3 cô gái đó đi nhanh, quệt vào xe của em nên em có to tiếng đuổi 3 người xuống xe. Em bảo là các bạn chỉ bị xây xước nhẹ mà lại bắt tôi đưa đi chụp chiếu, tôi không đồng ý. Các cô gái sau đó bảo nhau đi xuống. Em dừng xe, xuống mở cửa cho họ xuống rồi cũng đi luôn”, báo Dân Trí dẫn lời anh T.

Theo báo Vietnamnet, Ngân- trong ba cô gái trong vụ va chạm cho biết, mình không bị đạp từ xe ô tô xuống mà do hai bên cãi nhau nên yêu cầu xuống xe. Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cũng cho biết, đơn vị đã làm việc với 3 nạn nhân và ba nạn nhân này chỉ bị xây xước nhẹ nên không có đề nghị, hay yêu cầu nào với cơ quan công an.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Mazda công an