Tin mới

Cô giáo đau đớn khi bị dọa tung clip làm "chuyện ấy" với nam sinh: Tình tiết khó hiểu

Chủ nhật, 13/12/2015, 20:02 (GMT+7)

Sau khi bị nam sinh dọa tung clip nóng lên facebook, mặc dù lo lắng và sợ hãi nhưng thay vì thông báo vụ việc cho công an, điều khó hiểu là cô giáo lại tìm đến sự giúp đỡ từ phía... báo chí.

Sau khi bị nam sinh dọa tung clip nóng lên Facebook, mặc dù lo lắng và sợ hãi nhưng thay vì thông báo vụ việc cho công an, điều khó hiểu là cô giáo lại tìm đến sự giúp đỡ từ phía báo chí.

Vừa qua, dư luận địa phương xôn xao về vụ việc giáo viên một trường THCS trên địa bàn thành phố Cần Thơ bị người yêu cũ gửi hàng ngàn tin nhắn dọa giết và dọa tung clip nóng sau khi chia tay. Nữ giáo viên bị người yêu cũ “khủng bố” được cho là cô T. (28 tuổi, ở thành phố Cần Thơ). Còn nam sinh dọa tung clip ghi lại cảnh ân ái với cô giáo là D. – người yêu cũ của cô và hiện đang theo học trường trung cấp trên địa bàn thành phố.

Như thông tin nữ giáo viên này chia sẻ thì sau khi quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm với nam sinh, suốt nhiều tuần, điện thoại cô liên tục nhận được tin nhắn người này gửi với nội dung dọa giết, dọa tung clip nóng của hai người lên facebook. Tuy nhiên, điều khiến độc giả thấy khó hiểu là trong trường hợp thấy “mệt mỏi và lo sợ cho tính mạng của bản thân” thì thay vì phải thông báo cho cơ quan công an về vụ việc, cô giáo này lại nhờ… báo chí can thiệp. Đại tá Trương Văn Nam – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an Tp Cần Thơ xác nhận, đơn vị chưa nhận được bất kỳ lá đơn tố giác nào của cô giáo T. về vụ việc.

Một trong những tin nhắn đe dọa tung clip nóng mà nam sinh gửi đến máy điện thoại của cô giáo T.. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cô giáo lý giải hành động trên của mình là do thấy có nhiều trường hợp tương tự, sau khi báo công an thì bị người yêu cũ trả thù tới mức mất cả tính mạng nên cô lo sợ. Tuy nhiên, trên thực tế, báo chí chỉ có chức năng thông tin chứ không có nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn của cô trong trường hợp này. 

Bên cạnh đó, cô giáo cho biết, có quan hệ tình cảm với nhau trong vòng 6 tháng nhưng cô không biết nam sinh này quê ở đâu. Và sau khi nhận hàng ngàn tin nhắn đe dọa cùng lời thách thức sẽ tung clip ân ái của hai người lên mạng nếu không đồng ý “nối lại tình cảm”, cô đã rất xấu hổ, lo sợ và không dám cho người nhà biết. Chính vì vậy, việc cô “cầu cứu”, nhờ báo chí giúp đỡ và thông tin về câu chuyện của cô được đăng tải rộng rãi trên các trang tin, mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả liệu có “giấu” được người thân, gia đình cô?

Ngoài ra, trong câu chuyện của cô giáo bị người yêu cũ dọa tung clip nóng, độc giả nhận thấy “phóng viên báo chí” có công lao quá lớn trong việc ngăn chặn sự "khủng bố", đe dọa cô giáo từ phía người yêu cũ. Cụ thể, trong khi suốt một thời gian dài, cô giáo T. chịu sự “khủng bố” liên tiếp từ phía người yêu vì bị dọa giết, dọa tung clip nóng và phải chịu đựng sự hoảng sợ, mệt mỏi ghê gớm thì chỉ qua một cuộc điện thoại của phóng viên với nam sinh; xác minh thông tin liệu có phải chính người này đã gửi hàng ngàn tin nhắn đe dọa cô T. thì nam sinh này nhanh chóng thừa nhận. Đồng thời, qua cuộc trò chuyện với “phóng viên”, “người yêu cũ” hứa sẽ xóa toàn bộ các hình ảnh, clip nóng liên quan đến cô giáo T., đồng thời nhắn gửi tới cô lời xin lỗi. (???)

Trước đó, như đã đưa tin, dư luận địa phương xôn xao về việc nữ giáo viên dạy tại trường THCS trên địa bàn thành phố Cần Thơ  (tên T.) liên tục bị người yêu cũ – là nam sinh đang theo học tại một trường trung cấp trên địa bàn nhắn tin dọa giết và dọa tung clip ân ái của hai người lên mạng.

Theo chia sẻ của cô giáo T., sau khi quen nhau được hai tuần thì hai người bắt đầu vào nhà nghỉ và quan hệ tình cảm. Thế nhưng, sau khi nhận thấy mối quan hệ không phù hợp nên cô đã chủ động nói lời chia tay. Tuy nhiên, nam sinh này không đồng ý và liên tục nhắn tin, gọi điện để đe dọa. Người này còn cho biết sẽ tung clip nóng của hai người lên mạng xã hội nếu cô T. không đồng ý nối lại tình cảm.

Sự việc xảy ra khiến nữ giáo viên mệt mỏi và hoảng sợ. Không muốn người thân biết chuyện, cô đã nhờ tới báo chí can thiệp.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news