Tin mới

Tình tiết lạ quanh vụ một phụ nữ tử vong trong tư thế quỳ

Thứ bảy, 13/12/2014, 08:49 (GMT+7)

Thấy mẹ đi vệ sinh nhưng mãi không về, con gái lo lắng đi tìm thì bàng hoàng phát hiện bà Th. chết trong tư thế treo cổ với nhiều nghi vấn.

 

 

Thấy mẹ đi vệ sinh nhưng mãi không về, con gái lo lắng đi tìm thì bàng hoàng phát hiện bà Th. chết trong tư thế treo cổ với nhiều nghi vấn.


Theo tin tức trên báo Người lao động, CA Huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị Th. (43 tuổi, ngụ thôn 2, xã Bình Giang).

Theo đó, khoảng 3h sáng hôm nay, sau khi bà Th. đi vệ sinh nhưng mãi không về, con gái bà đi tìm thì bàng hoàng phát hiện mẹ đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dừa, mặt có vết thương và chân vẫn còn mang dép.

Người dân đến xem công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Tuy nhiên, điều bất thường là bà Th. Cao gần 1,6 m nhưng lại treo cổ ở cây dừa chỉ cao hơn 1m.

Xem thêm Video Trung Quốc tìm kiếm 100 cô dâu Việt mất tích :

Theo báo Tri thức trực tuyến, nghi ngờ bà Th. Bị kẻ xấu sát hại, gai đình giữ nguyên hiện trường và báo cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, CA huyện Thăng Bình cũng các ngành chức năng đến khám hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Được biết, bà Th có 4 người con, trong đó hai người con gái lớn đang đi học ở Đà Nẵng. Chồng bà, ông Phan Văn Ng cũng đang đi làm ở Tây Nguyên. Gia đình bà Th. Bình thường cũng không có mâu thuẫn với ai.

Thời điểm bà Th. Tử vong, ở nhà chỉ có cô con gái thứ ba và con trai út khoảng 7-8 tuổi. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Trần Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news