Tin mới

Tình tiết mâu thuẫn vụ nữ giáo viên tố bị hiệu trưởng dụ dỗ vào nhà nghỉ và có bầu

Thứ ba, 22/12/2015, 16:07 (GMT+7)

Mặc dù lên tiếng "tố" bị hiệu trưởng dụ dỗ vào nhà nghỉ nhưng nữ giáo viên lại thừa nhận rằng cô đồng ý quan hệ tình cảm với thầy hiệu trưởng để được chuyển về dạy gần nhà.

Mặc dù lên tiếng "tố" bị hiệu trưởng dụ dỗ vào nhà nghỉ nhưng nữ giáo viên lại thừa nhận rằng cô đồng ý quan hệ tình cảm với thầy hiệu trưởng để được chuyển về dạy gần nhà. 

Vừa qua, vụ việc nữ giáo viên Nguyễn Thị H. (33 tuổi, hiện đang dạy học tại một trường THCS ở xã Cư Bông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) tố bị một hiệu trưởng ở huyện này (tên là Q.H.) vào nhà nghỉ quan hệ tình cảm để giúp chuyển trường đã khiến dư luận địa phương xôn xao. Tuy nhiên, sau khi vụ việc được thông tin rộng rãi trên các trang báo, diễn đàn, mạng xã hội thì độc giả lại nhận thấy có một số tình tiết mâu thuẫn trong câu chuyện "gạ tình" này.

Cụ thể, cô H. làm đơn tố cáo ông Q.H. vì đã gạ gẫm, dụ dỗ cô vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cũng chính cô giáo này chia sẻ, cô phải đi dạy học khá xa, cách nhà mấy chục cây số. Vì vậy nên cô đồng ý quan hệ tình cảm với ông Q.H để được ông sắp xếp chuyển về dạy bộ môn Hóa - Sinh tại trường mà ông Q.H. đang làm hiệu trưởng ở ngay gần nhà. Như vậy, việc vào nhà nghỉ quan hệ tình cảm của nữ giáo viên và hiệu trưởng ngay từ đầu đã có sự đồng ý thỏa thuận từ hai phía chứ không hẳn là cô giáo "đơn phương" bị gạ tình.

Theo cô H., trước đó, lúc cô được trường cử đi tham dự cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, ông Q.H. (lúc đó là thành viên ban giám khảo) đã vào phòng và có hành vi sàm sỡ cô. Nhưng theo khẳng định của ông hiệu trưởng, thời điểm đó, cô H. ở cùng phòng với một giáo viên khác, ông chỉ qua hướng dẫn cô giảng bài trên máy tính tới 3h sáng mới trở về phòng. Do đó, mặc dù chưa rõ thực hư của hành vi sàm sỡ của thầy hiệu trưởng đối với cô T. nhưng độc giả đều nhận thấy có độ "vênh" về thông tin mà cả hai nhà giáo chia sẻ trên báo chí.

Nữ giáo viên tố bị thầy hiệu trưởng dụ dỗ vào nhà nghỉ dẫn tới mang bầu. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thêm vào đó, nữ giáo viên thì khẳng định bị hiệu trưởng dụ vào nhà nghỉ để quan hệ tình cảm, còn hiệu trưởng lại "tố ngược" nữ giáo viên mới chính là người nhắn tin gạ gẫm, rủ rê mình. Hiệu trưởng cho biết, cô H. mới ly dị chồng nên ông nghĩ cô bị thiếu thốn tình cảm. Và chính vì vậy, khi cô rủ đi nhà nghỉ, ông đồng ý vì thấy cô giáo... rất tội nghiệp. Trong câu chuyện này, những chia sẻ trái ngược nhau của những người trong cuộc khiến độc giả băn khoăn và không biết đâu mới là thông tin đích xác.

Trước đó, cô giáo H. bất ngờ làm đơn tố cáo ông hiệu trưởng Q.H. (cùng trú tại huyện Ea Kar, Đắk Lắk vì đã dụ dỗ cô vào nhà nghỉ để quan hệ khiến cô mang bầu. Cô H. cho biết, cô và ông Q.H. quen nhau vào tháng 11/2012 khi cô tham gia cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện và đoạt giải nhất. Ông Q.H. có gợi ý nếu cô muốn chuyển về dạy học ở trường nơi ông đang làm hiệu trưởng thì ông sẽ giúp. Vào tháng 2/2013, trong lần tham dự cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, ông Q.H - lúc ấy là thành viên Ban giám khảo đã vào phòng nghỉ và sàm sỡ cô.

Sau đợt thi, ông Q.H rủ cô tới quán cà phê để tâm sự. Khi gặp nhau, ông này lại nói vào nhà nghỉ cho... yên tĩnh. Tại nhà nghỉ, cả hai đã quan hệ tình cảm và ông hiệu trưởng hứa sẽ xin chuyển trường cho cô giáo.

Sau lần đó, ông Q.H. nhiều lần nhắn tin rủ rê, gạ gẫm cô giáo. Khi cô không đồng ý thì ông Q.H. nói nếu cô từ chối thì ông sẽ tiết lộ mối quan hệ này cho nhiều người biết. Hơn nữa, ông nói cũng không còn tình cảm với vợ và mong muốn có thêm một đứa con nên cô mới đồng ý.

Khi phát hiện mang bầu, cô giáo thông báo với hiệu trưởng Q.H. nhưng ông này lại khuyên cô phá thai vì sợ ảnh hưởng đến tương lai. Hiệu trưởng còn cho biết, ông quan hệ rộng, quen biết nhiều lãnh đạo huyện và phòng Giáo dục nên cô giáo có làm gì cũng chỉ thiệt thân. Lo sợ, cô giáo đã âm thầm đi phá thai.

Thông tin về vụ việc, hiệu trưởng Q.H thừa nhận chuyện mình có quan hệ tình cảm với cô giáo nhưng lại cho biết, chính ông mới là người bị cô giáo rủ rê, gạ gẫm đi nhà nghỉ. Nếu không đáp ứng thì sợ cô nói mình yếu sinh lý nên ông mới "chiều" theo ý cô. Hơn nữa, ông khẳng định mình bị yếu sinh lý nên thời gian quan hệ mới có hơn 1 tuần mà cô giáo đã thông báo có bầu thì chắc chắn tác giả cái bầu đó không phải của ông. 

Vũ Đậu

1387335
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news