Tin mới

Tình tiết mới nhất vụ 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa

Thứ hai, 02/11/2015, 20:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa, khám nghiệm hiện trường đã thu giữ được một xi lanh chứa chất lạ màu trắng. Cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành giám định chất lạ này để làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Liên quan đến vụ 4 người chết bất thường ở Thanh Hóa, khám nghiệm hiện trường đã thu giữ được một xi lanh chứa chất lạ màu trắng. Cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành giám định chất lạ này để làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.[mecloud]rha8bKWmKZ[/mecloud]

Trao đổi trên báo Công an TP.HCM, Đại tá Nguyễn Chí Phương- Trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết, sau khi nhận được tin tức vụ 4 người trong một gia đình tử vong tại số 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa, Phòng PC 45 công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, đã thu giữ được thư, băng ghi âm tuyệt mệnh và tờ giấy ghi mật khẩu vào hai chiếc điện thoại có đoạn ghi âm. Ngoài ra tại hiện trường công an còn thu giữ thêm nhiều vỏ thuốc tân dược mang tên Seziphan và Zenpham 5, một xi lanh bên trong có chất màu trắng.

4 người chết bất thường trong nhà tại TP. Thanh Hóa. Ảnh báo Thanh Niên

Theo Đại tá Phương, hiện công an đang tiến hành giám định chất màu trắng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 người trong gia đình ông Ngô Lê Hà (chủ số nhà 218 đường Trần Phú, là cửa hàng điện máy Hà Nhung).

Trả lời tờ Vietnamplus, ông Lê Hữu Uyển, Trưởng phòng Nghiệp vụ y tế, Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, hai loại thuốc tân dược phát hiện tại hiện trường vụ 4 người chết bất thường là thuốc hướng thần, có tác dụng như thuốc ngủ.

"Hai loại thuốc này chỉ được sử dụng khi có sự chỉ định của bác sỹ và cũng chỉ được bán trong các bệnh viện. Hiện hai loại thuốc này chưa được lưu hành tại Thanh Hóa", ông Uyển cho hay.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h30 ngày 1/11, người thân và hàng xóm đã phát hiện 4 người trong một gia đình trú tại số 218 Trần Phú, Thành phố Thanh Hóa tử vong trong nhà.

Nạn nhân được xác định là ông Ngô Lê Hà (sinh năm 1970), vợ Trần Thị Nhung (sinh năm 1973) cùng 2 con trai Ngô Duy Tân (sinh năm 1992), Ngô Quang Ninh (sinh năm 2003).

Kết luận điều tra sơ bộ của công an, nguyên nhân ban đầu là do nợ nần nên ông Hà đã đầu độc vợ con rồi tự tử.

[mecloud]b70JfTRpgG[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news