Tin mới

Tình tiết mới vụ chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn

Thứ hai, 09/01/2017, 20:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn, cơ quan công an phát hiện nhiều giấy tờ giao dịch tiền với người nước ngoài được tìm thấy trong nhà nạn nhân.

Liên quan đến vụ chủ tiệm bánh Pía bị bắn chết ở Sài Gòn, cơ quan công an phát hiện nhiều giấy tờ giao dịch tiền với người nước ngoài được tìm thấy trong nhà nạn nhân.

Theo tin tức báo VnExpress, Người Lao Động, Vietnamnet, chiều ngày 9/1, Công an TP HCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy tìm thủ phạm bắn chết ông Mai Chí Thiện (SN 1972, chủ cửa hàng bánh Pía, ngụ quận 11) vào lúc 14 giờ 40 phút ngày 8/1.

Bước đầu cơ quan công an nhận định đây không phải là vụ án giết người cướp tài sản, mà có thể là vụ thanh toán lẫn nhau do mâu thuẫn cá nhân.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh báo Công Lý

Trước đó, vào chiều ngày 8/1, ngay sau khi nhận được tin báo vụ nổ súng, cơ quan công an đã đến hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lời khai của các nhân chứng, vào chiều ngày 8/1, 2 thanh niên đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ đen đến cửa hàng của ông Thiện. Thời điểm này ông Thiện vừa đi công việc về. 2 đối tượng này vào trong nhà được cho là nổ súng rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Sau đó mọi người phát hiện ông Thiện nằm chết trên vũng máu.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 4 đầu đạn loại K59. Kiểm tra phòng làm việc của nạn nhân, công an thu giữ nhiều sổ sách, giấy tờ liên quan đến việc làm ăn với nhóm người nước ngoài, các khoản giao dịch khá nhiều tiền. Ngoài ra, trong điện thoại của ông Thiện cũng có các cuộc gọi từ đầu số lạ.

Cơ quan công an xác minh, có thể ông Thiện làm ăn buôn bán với người nước ngoài nên có mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền.

Được biết, ông Thiện có vợ và 2 con, thuê căn nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11, TP HCM khoảng 10 năm nay để mở cửa hàng đặc sản Sóc Trăng- Bến Tre (chuyên bán bánh pía).

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news