Tin mới

Tình tiết mới vụ nổ súng, đôi nam nữ chết trên ô tô

Chủ nhật, 17/08/2014, 08:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những tình tiết mới của vụ "bắn súng, đôi nam nữ chết trên ô tô" khiến dư luận đặt ra nghi vấn về sự xuất hiện nhân vật thứ 3 liên quan. Cơ quan điều tra cũng đang làm rõ giả thiết nếu ông Tú bắn bà Thời rồi tự bắn vào ngực mình thì liệu có đủ khả năng tiếp tục tự bắn phát thứ ba vào đầu mình hay không?

(Tinmoi.vn) Những tình tiết mới của vụ "bắn súng, đôi nam nữ chết trên ô tô" khiến dư luận đặt ra nghi vấn về sự xuất hiện nhân vật thứ 3 liên quan. Cơ quan điều tra cũng đang làm rõ giả thiết nếu ông Tú bắn bà Thời rồi tự bắn vào ngực mình thì liệu có đủ khả năng tiếp tục tự bắn phát thứ ba vào đầu mình hay không?

 

Theo tin tức trên Vnexpress, công an tỉnh Bình Dương cho biết, ngoài nghi vấn anh Đinh Khắc Tú (42 tuổi) đã bắn nữ giám đốc Bùi Liên Thời (38 tuổi) rồi tự sát vì nguyên nhân tình cảm, một hướng điều tra khác cũng được tập trung là việc anh này đang mang món nợ lãi suất cao do đánh bạc tại Campuchia.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, anh Tú chết bởi 3 vết , trong đó có 2 viên găm vào phần ngực trái, một viên xuyên từ phần mai tóc bên trái trổ ra thái dương bên phải. Còn chị Thời tử vong bởi 7 phát đạn trúng vào nhiều phần trên cơ thể.

Tình tiết mới vụ bắn súng, đôi nam nữ chết trên ô tô

Theo nhận định của cơ quan điều tra, khả năng vết đạn xuyên thái dương anh Tú là phát súng cuối cùng. “Trong trường hợp này, người đàn ông có thể tự bắn mình 3 phát nếu 2 phát đầu không vào vùng nguy hiểm. Nhưng có thể khẳng định sau phát đạn xuyên thái dương nạn nhân sẽ chết ngay lập tức”, một kỹ thuật chuyên khám nghiệm tử thi có nhiều năm kinh nghiệm nhận định.

Giám định hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ 7 vỏ đạn, một khẩu súng ngắn và một số viên đạn còn mới toanh bên trong chiếc Fortuner. Khu vực khoang lái chỗ ngồi hành khách có 2 vết thủng, một vết to, một vết nhỏ, trong đó có vết vỡ nhưng không có các mảnh kính văng dưới mặt đường. Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng chỉ thu được một số đầu đạn trong ôtô và các đầu đạn ghim vào cơ thể các nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc trên, báo Thanh niên cũng dẫn một nguồn tin cho biết, sau khi xác nạn nhân được đưa ra khỏi xe, nhiều viên đạn rời và vỏ đạn còn rơi ở trên ghế. Ngoài ra, công an cũng thu giữ nhiều chứng cứ cho thấy ô tô 51A-250.01 là của nạn nhân Đinh Khắc Tú đã từng nhiều lần cầm cố ở sòng bạc bên Campuchia. Điều này trùng khớp với thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp, trong thời gian gần đây ông Tú thường đi Campuchia đánh bạc. Mới đây gia đình ông Tú đã từng phải mang số tiền trên 1 tỉ đồng để trả nợ cho sòng bạc ở Campuchia.

Báo Thanh niên cũng đưa ra giả thuyết cho rằng không thể loại trừ khả năng có người thứ ba, thứ tư liên quan đến vụ án sau đó tạo hiện trường giả. Việc nạn nhân Bùi Thị Thời bị bắn nhiều phát vào người chứng tỏ sát thủ rất căm phẫn nên mới bắn nhiều phát súng đến như thế. Vì sao có nhiều tiếng súng nổ, nhưng người dân xung quanh lại không hề nghi ngờ về vụ án mạng mà phải đến hơn 2 giờ sau mới phát hiện vụ việc? Chưa hết, công an còn phát hiện một viên đạn bắn vào hộp bảo vệ điện kế bằng sắt treo trên cột điện thì chắc chắn cũng sẽ gây ra tiếng động lớn. Về một số viên đạn còn rơi ở trên ghế đã tạo nên giả thuyết có thể người bắn còn sử dụng cả đạn rời.

Báo Tuổi Trẻ cũng dẫn lời một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra để sớm kết luận nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ được phát hiện chết trong ô tô tại P.Vĩnh Phú, thị xã Thuận An vào sáng 15-8. Cơ quan điều tra đang làm rõ giả thiết nếu ông Tú bắn bà Thời rồi tự bắn vào ngực mình thì liệu có đủ khả năng tiếp tục tự bắn phát thứ ba vào đầu mình hay không.

Trước đó, như tin tức đã đưa, khoảng 2h20 ngày 15/8, bảo vệ của một doanh nghiệp ở gần nơi xảy ra án mạng (P.Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) nghe thấy tiếng súng nổ nên ra ngoài kiểm tra và nhìn thấy chiếc xe ô tô mang BKS 51A-250.01 đang dừng ở lề đường bên trái, nhưng không phát hiện gì bất thường nên quay vào báo cho người đội trưởng biết. Đến khoảng 4 giờ 30, người bảo vệ này tiếp tục thấy chiếc xe vẫn dừng ở chỗ cũ nên dùng đèn pin soi vào bên trong thì phát hiện 2 người chết gục trong xe và báo cho công an.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news