Tin mới

Tình tiết mới vụ nữ giáo viên ngoại tình bị tống tiền

Thứ bảy, 06/08/2016, 16:15 (GMT+7)

Nữ giáo viên tố cáo bị Phó Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân tống tiền bằng ảnh nóng đã có đơn xin giảm nhẹ cho tình nhân...

Nữ giáo viên tố cáo bị Phó Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân tống tiền bằng ảnh nóng đã có đơn xin giảm nhẹ cho tình nhân...

Báo Công lý, Đất Việt dẫn nguồn tin từ Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, cô giáo L.T.A.V. (dạy môn Ngữ văn) của Trường THPT Duy Tân (đóng tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) vừa có đơn gửi đến Công an thành phố xin xử lý nhẹ cho ông Trần Kim Nhuận (SN 1978, trú xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân.

Hiện Công an đã tiếp nhận đơn này, tuy nhiên cơ quan chức năng vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý ông Nhuận theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, như báo Người lao động đã đưa tin, ngày 15/7, Công an TP Tam Kỳ bắt quả tang ông Nhuận khi ông này đang nhận tiền của nữ giáo viên tại quán cà phê.

Theo điều tra, dù đã có gia đình nhưng giữa ông Nhuận và cô giáo này có tình cảm với nhau nhiều năm nay. Trong thời gian quan hệ yêu đương , ông Nhuận lưu giữ lại những hình ảnh nhạy cảm của nữ giáo viên trong máy.

Gần đây, khi nữ giáo viên trên sinh đứa con thứ hai thì ông Nhuận cho rằng đứa con này là của mình nên yêu cầu cô giáo đưa tiền để ông đi giám định ADN nhưng cô giáo không chịu.

Từ đó, 2 người nảy sinh mâu thuẫn và ông Nhuận yêu cầu nữ giáo viên phải đưa tiền đi giám định ADN và trả tiền “sức khỏe” nếu không sẽ tung hết hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

Liên quan đến vụ việc này, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Tam Kỳ cũng đang chờ quyết định khởi tố vụ án của Công an TP Tam Kỳ, để tiến hành xử lý mặt đảng đối với ông Trần Kim Nhuận và cô giáo L.T.A.V. vì cả hai đều là đảng viên – báo Đất Việt thông tin.

Xem thêm video:

[mecloud]nXYYEADQYE[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news