Tin mới

Tình yêu đầy tai tiếng của Hà Hồ và đại gia kim cương đã kết thúc

Thứ sáu, 14/04/2017, 08:54 (GMT+7)

Sau những ồn ào trong thời gian qua, có vẻ như Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mấy tháng trở lại đây "nữ hoàng giải trí" chỉ xuất hiện một mình hoặc bên Cường Đô la.

Sau những ồn ào trong thời gian qua, có vẻ như Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mấy tháng trở lại đây "nữ hoàng giải trí" chỉ xuất hiện một mình hoặc bên Cường Đô la.

Không dưới một lần Hà Hồ vướng phải nghi vấn yêu đương với đại gia. Bất cứ khi bước vào cuộc tình với người đàn ông nào, Hà Hồ cũng "mang tiếng" lợi dụng, vì tiền, danh vọng... và cuộc hôn nhân giữa cô và Cường Đô la cũng không phải ngoại lệ khi cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã không còn bên nhau nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn mang tiếng là kẻ bội bạc.

Giữa năm 2015, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi bị "tố" đang "cặp kè" với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

 

Những hình ảnh thân mật của Hà Hồ bên đại gia kim cương.

Vợ vị đại gia này thường xuyên bóng gió kể tội Hà Hồ trên mạng xã hôi. Những chia sẻ của chị Vân Anh được đông đảo phụ nữ ủng hộ. Họ công khai kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà và các sản phẩm mà giọng ca Tìm lại giấc mơ làm đại diện thương hiệu.

Tháng 2/2016, sau khi hai người bị bắt gặp tình tứ đi du lịch Thái Lan dịp lễ tình nhân, chị Vân Anh chính thức tuyên bố "nhường chồng cho Hồ Ngọc Hà" và hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau những ồn ào trong thời gian qua, có vẻ như cô và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mấy tháng trở lại đây, giọng ca gốc Quảng Bình chỉ luôn xuất hiện một mình giữa chốn đông người hay những lần sánh bước công khai cùng Cường Đô la. Điều này làm dư luận “dậy sóng” và đồn đoán họ đã “đường ai nấy đi”.

Đặc biệt, mới đây, vợ đại gia kim cương từng treo status nói về duyên phận vợ chồng. Người đọc dễ nhận thấy, hàm ý trong đó ẩn chứa "lá rụng về cội, sông xuôi về nguồn". 

Dòng trạng thái hàm chứa nhiều ẩn ý của vợ đại gia kim cương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news