Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 7: Katun tiếp tục bị Lee lừa

Thứ ba, 05/04/2016, 17:16 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 7, Lee tiếp tục dùng những thủ đoạn cũ để quyến rũ Nat và cướp anh khỏi tay Katun.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 7, Lee tiếp tục dùng những thủ đoạn cũ để quyến rũ Nat và cướp anh khỏi tay Katun. Tuy nhiên, Nat đã chủ động dừng lại

Tiếp tập 6 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, Lee và đồng nghiệp cản trở công việc của Katun. Thiếu người mẫu biểu diễn, Katun cùng Nat đã lên trình diễn thay cho người mẫu, cô nhận được nhiều lời khen của mọi người và được sếp đánh giá cao.

 
 
 

Lee cùng đồng bọn tức giận, cãi nhau với cô. Cùng lúc đó, anh Ae - giám đốc của cô xuất hiện và đưa Katun đi, Nat nhìn thấy Katun đi cùng giám đốc, anh đứng đó nhìn và không biết làm gì. Lee nhìn thấy và chủ động đến nói chuyện với Nat một lúc và đi.

 

Lee tiếp tục đứng từ xa quan sát Nat, cô tiếp tục đến chỗ Nat và ngỏ ý đưa anh về. Nat cùng Lee về nhà anh ăn tối, Lee nhẹ nhàng để ghi điểm với mẹ Nat. Sau khi ăn xong Lee nói về công việc và chưa làm xong việc gì đó cần Nat giúp, hai người tiếp tục đến công ty làm việc.

 

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân trở lại với Katun. Cô cùng giám đốc đến một nơi hẹn và ở đó cô gặp lại Man. Man chủ động đến nói chuyện và nắm tay cô đưa đi, giám đóc của cô tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

 
 

Man đưa cô đến một phòng trống và ở đó anh đã rửa một bức ảnh của Katun thành bức hình lớn, Man tiếp tục xin lỗi và muốn quay lại với Katun. Sau những lời nói của Man, Katun cũng có vẻ mủi lòng, Man chủ động hôn Katun. Tuy nhiên, khi vừa ôm cô thì giám đốc của cô gọi lớn.

Katun bỏ đi, sau khi chào tạm biệt giám đốc, Katun quay trở lại chỗ Man, nhưng vừa bước khỏi thang máy, cô nhớ lại những kỷ niệm đẹp với Man cùng với đó là những cảnh đau khổ khi bị người mình yêu phản bội, Katun một lần nữa quyết định dừng lại và không muốn quay lại với Man. Cô bỏ đi và trở về nhà.

 

 

Về phía Nat, sau khi đưa Lee trở lại công ty, Lee tiếp tục chủ động và nói những lời ngọt ngào với Nat. Cô tìm mọi cách quyến rũ anh, nhưng Nat đã kìm chế lại và bỏ đi, nhưng Lee tiếp tục nắm lấy tay Nat và chủ động hôn anh. Lee và Nat đã hôn nhau say đắm và thậm chí suýt chút nữa "vượt quá giới hạn".

Hết Man, đến lượt Nat bị Lee cướp khỏi tay Katun

 

Nat cũng đã mủi lòng vào sụ quyến rũ của Lee, nhưng sau đó Nat giật mình và xin lỗi Lee sau đó bỏ vào nhà về sinh, sợ Katun hiểu lầm, anh đã cố giặt áo và xóa bỏ những vết son mà Lee cố ý để lại. Trong lúc đó, Katun gọi đến Lee đã nghe điện thoại của Nat trong lúc Nat không ở đó. Cô tiếp tục với những lời nói nhằm chọc tức và chế diễu Katun.

Tập phim kết thúc với tình huống Katun tức giận tìm đến công ty, Lee cố tình chơi đểu cô khi lấy bao cao su và cố ý vất ở thùng rác khiến Katun càng thêm tức giận.

 

Liệu Katun và Nat có giải quyết được hiểu lầm này không? Cuộc Đánh ghen của Lee và Katun trong tập tới ai sẽ thắng?

Tập 8 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 11/4 trên kênh GMM25.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news