Tin mới

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" hé lộ đoạn trailer phần 2 đầy hấp dẫn

Thứ năm, 03/03/2016, 15:07 (GMT+7)

Mới đây, phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” vừa hé lộ đoạn trailer ấn tượng với nhiều cảnh đánh ghen gây sốt cho người hâm mộ.

Mới đây, phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” vừa hé lộ đoạn trailer ấn tượng với nhiều cảnh Đánh ghen gây sốt cho người hâm mộ.

Video: Trailer phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2"

[mecloud]D7PvmoWQz8[/mecloud]

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân"

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" là bộ phim ngắn gây sốt trong cộng đồng mạng, nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu và tình bạn của giới trẻ - một đề tài đang được Cộng đồng mạng quan tâm.

Katun và Lee đánh nhau sau đám cưới.

Sau khi gây sốt với chuyện tình tay ba giữa Katun – Lee – Man ở phần 1, nhà sản xuất phim tiếp tục bắt tay vào việc sản xuất phần 2. Trong đoạn trailer vừa được hé lộ, những cảnh đánh ghen hấp dẫn của 2 cô gái Katun – Lee tiếp tục làm người xem điêu đứng.

Nhưng cảnh đánh ghen liên tiếp trong phần hai.

Qua đoạn trailer ngắn này có thể thấy được một phần nội dung tiếp theo của chuyện tình tay ba. Sau khi phản bội lại bạn thân, vợ chồng Lee - Man không được hạnh phúc. Katun tìm được hạnh phúc mới của mình là một anh chàng điển trai. Lúc này, Man có ý định muốn quay lại bên Katun, Lee cũng biết được ý định của Man, cô càng oán hận và lên kế hoạch trẻ thù Katun. Những cuộc cãi vã liên tục diễn ra giữa Lee - Man, Lee đã bất chấp tất cả, hy sinh cả thân xác để một lần nữa quyến ru người đàn ông của Katun - bạn thân của mình, cô muốn Katun mất hết tất cả mọi thứ.

Những cuộc đánh ghen liên tiếp diễn ra với nhiều kịch tính, và những cảnh quay hấp dẫn. Liệu đến phút cuối Lee có đạt được mục đích của mình, hay sẽ bị Katun hạ bệ? Câu trả lời dẽ được biết trong phần hai.

Ảnh: Stargram

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news