Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 12: Sự thật về mối “thâm thù” của Lee với Katun

Thứ ba, 26/04/2016, 00:00 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 12 đã bật mí cho khán giả biết về mối thâm thù giữa Lee và Katun.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 12 đã bật mí cho khán giả biết về mối thâm thù giữa Lee và Katun.

Video: Mối thù giữa Lee và Katun đã được hé lộ

[mecloud]xywcJCfRD6[/mecloud]

Tập 12 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã cho người hâm mộ biết nguyên nhân vì sao mà Lee quyết tâm khiến Katun không thể có được hạnh phúc. Sau nhiều cuộc chiến giữa hai cô nàng, cuối cùng nguyên nhân chính gây ra mối thâm thù lại là Katun.

 
 
 

Katun đã tìm đến bạn trai cũ của Lee nhằm làm rõ một số chuyện. Tại đây, gã bạn trai đã tiết lộ nhờ Katun mà mình đã biết được bộ mặt lẳng lơ của Lee. Katun ngơ ngác không hiểu điều gì đang xảy ra. Mọi câu chuyện đều có nguyên nhân của nó khi bạn trai cũ của Lee bắt đầu kể lại câu chuyện.

 
 
 

Trong quá khứ, khi Katun và Lee và bạn trai cũ vẫn là những người bạn, người yêu của nhau. Cả ba người rủ nhau đến quán bar, Katun đang ngà ngà say, cô nàng gọi Lee ra nhảy cùng nhưng cô từ chối, sau đó Katun đã kéo bạn trai Lee ra nhảy và hai người có những hành động hơi quá trước mặt Lee.

 
 

Sau đó, Katun thấy Lee đang nói chuyện với một người đàn ông lạ mặt, vì men rượu chếnh choáng, Katun lại không hề suy nghĩ mà đưa điện thoại của mình chứa những tấm ảnh Lee chụp với người đàn ông khác cho bạn trai Lee xem, khiến cho anh ta nhận ra được bộ mặt giả tạo của Lee và trả thù Lee bằng cách “bà ăn chả, ông cũng ăn nem”.

 

Thấy bạn gái mình thân thiết với "trai lạ", cộng với bản tính trăng hoa của mình, gã bạn trai Lee ra sinh ra suy nghĩ phản bội cô và cặp kè cùng người khác. Có thể nói, chính vì những tấm ảnh mà Katun đưa ra, là một phần nguyên nhân gián tiếp để gã bạn trai bội bạc bỏ rơi Lee.

Viết chú thích ảnh ở đây.
 
 
 

Trở lại tập 12, Katai em gái của Katun phải trả giá đắt khi bị Mo - bạn trai của cô quay lại clip nhạy cảm đưa lên mạng. Bạn bè trêu chọc, dòm ngó, cười cợt, Katai đã khóc rất nhiều và gọi cho Katun. Đang ở công ty, Katun nhanh chóng trở về nhà khi nghe thấy điện thoại của Katai.

 
 

Sự thật đằng sau clip của Katai đều do Lee sắp đặt. Lee đã vạch lên kế hoạch khi nhớ ra Katun có một cô e gái là Katai mà trước đó Katun đã giới thiệu với cô. Lee đã nhờ em trai mình bằng những giọt nước mắt giả tạo và đầy mưu mô, thấy chị rơi nước mắt và kể khổ về việc Katun đã khiến cô ta thảm hại như thế nào, Mo cũng nhắm mắt theo kế hoạch của Lee. Qua thời gian, từng bước kế hoạch của Lee đã được Mo giúp sức, thực hiện một cách thành công đưa Katai "vào tròng".

 
 
 

Sau khi nhận ra bạn trai của Katai là em trai của Lee, Katun liền tìm đến nhà để Lee để hỏi tội. Katun giận dữ xông vào, liên tục nặng lời trách móc Mo. Khi thấy Mo im lặng, Katun tiến vào phòng của Lee, nắm tóc và mạnh tay đánh kẻ gây ra mọi chuyện. Sau đó, với sự trợ giúp của Mo, Lee đã tống Katun ra khỏi nhà, dĩ nhiên, cô ta không quên thách thức Katun.

 
 
 

Về phía Mo, nhờ những lời trách móc của Katun, cậu đã nhận ra mình đã gây nên lỗi lầm quá đáng với Katai. Mo giận dữ, xô ngã Lee vì đã lợi dụng mình để trả thù Katun. 

Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi ở bạn thân 2 đã kéo dài thêm 2 tập phim thành tận 15 tập. Sự thật về mối thù giữa Lee và Katun đã được tiết lộ, Katun đã nhận ra lỗi lầm của mình và yêu cầu Lee ngừng cuộc chiến. Tuy nhiên, Lee vẫn không buông tha Katun. 

Video: Trailer giới thiệu tập 13 bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2"

[mecloud]l7et2YAdbd[/mecloud]

 

Qua trailer tập 13, Lee tiếp tục có những của chỉ nhằm thù hút sự chú ý của anh Ae, tuy nhiên cô nàng cũng không yên thân khi bị các đồng nghiệp vạch mặt và ghét bỏ. Những lỗi lầm mà Lee gây lên bắt đầu xuất hiện những hậu quả mà cô phải chịu.

Bộ phim truyền hình Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 được phát sóng vào 20h00 thứ ba trên kênh GMM25. Tập 13 được lên sóng vào ngày 26/04/2016.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news