Tin mới

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 14: Man cầu hôn Katun, Lee nhận "quả báo"

Thứ hai, 02/05/2016, 23:18 (GMT+7)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 14, Katun quyết định quay về sống chung với Man và anh chàng cũng đã cầu hôn cô. Lee bắt đầu hứng chịu những hậu quả mà cô đã gây ra cho những người xung quanh.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tập 14, Katun quyết định quay về sống chung với Man và anh chàng cũng đã cầu hôn cô. Lee bắt đầu hứng chịu những hậu quả mà cô đã gây ra cho những người xung quanh.

Video: Katun về với Man

[mecloud]IzRdr8OVnX[/mecloud]

 
 
 
 

Tập 14 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, sau khi hiểu rõ nguyên nhân mối “thâm thù đại hận” của Lee , Katun đã quyết định nghỉ việc ở công ty để tránh xa những rắc rối mà Lee đã gây ra. Ngày Katun dọn đồ đi, Man có mặt giúp cô dọn dẹp. Khi biết tin, Lee bất ngờ và khó hiểu, liền đuổi theo Katun. Katun chẳng để mất thời gian nhiều với Lee, cô nàng "móc mỉa" Lee ít lời rồi nhanh chóng rời đi.

 

Katun cũng đã đến nhà Nat và nói chuyện với mẹ anh. Cô nàng xin lỗi mẹ Nat, Katun vẫn giữ ý kính trọng với mẹ Nat nên đã tìm đến nhà Nat để giải thích việc trong quá khứ với lời xin lỗi chân thành. Cuối cùng, mẹ Nat đã thông cảm và hoàn toàn tha thứ cho lỗi thất lễ của Katun.

 
 

Sau khi nghe mẹ kể lại, Nat vui mừng và ngay lập tức tìm gặp Katun. Tuy nhiên, khi Nat đến nhà Katun thì nhận ra Katun cùng Man đang dọn đồ đi nơi khác. Nat níu kéo, yêu cầu được nói chuyện riêng với Katun.

 
 
 
 
 
 

Mặc cho Man phản đối quyết liệt, Katun vẫn dành ít thời gian để nói vài lời cuối với Nat trước khi đi. Cô buồn bã, trách móc anh vì đã không tin tưởng cô, mà còn đi bênh vực cho kẻ thù của Katun là Lee trong quá khứ. Nat hối hận, ôm lấy Katun và xin cô hãy tha thứ cho mình. Nhưng mọi thứ đã quá trễ, Katun không thể bỏ qua cho Nat, cô quyết định kéo vali đi theo Man.

Video: Lee xém chút bị Pink rạch mặt

[mecloud]K8Ucsou9yt[/mecloud]

 
 
 

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 tiếp tục với những kế hoạch mà Lee đã vạch ra. Biết Lee có ý đồ với anh Ae, Ping đã đến công ty "dằn mặt" Lee. Pink đè Lee xuống và có ý định dùng dao rọc giấy rạch nát khuôn mặt của Lee. Không thể chống cự, Lee chỉ biết ú ớ vì sợ hãi. Sau khi hăm dọa, Pink cùng Por bỏ đi, không quên nói lời đe dọa Lee.

 
 

Về đến nhà, Lee lại tiếp tục bực bội với cậu em Mo khi cả hai liên tục xung đột. Mo quyết tâm bỏ nhà ra đi, Lee đành nhìn theo với ánh mắt giận dữ xen lẫn buồn rầu.

 
 

Bên cạnh đó, Man tranh thủ cơ hội cầu hôn Katun. Katun chưa thực sự muốn thành đôi cùng Man nên cô ngập ngừng chưa nhận lời. 

 
 

Video: Trailer giới thiệu tập cuối bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2"

[mecloud]zQBRLOxBwh[/mecloud]

 
 

Qua trailer tập 15, cuối cùng, hình ảnh Lee với nửa gương mặt bị hủy hoại khiến người xem cực sốc. Lee đã bị Por dí mặt vào bô xe máy còn nóng. Mấu chốt cao trào cho tập cuối là hình ảnh Lee túng quẫn, rơi vào nước đường cùng. Không thể cam tâm nhìn thấy Katun và Man được hạnh phúc. Cô trả thù cô bạn thân Katun, Lee ép Man nổ súng bắn Katun. Đoạn giới thiệu kết thúc với tiếng súng nổ khiến khán giả hoang mang về tình tiết tập cuối.

 
 
 

Bộ phim truyền hình Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 được phát sóng vào 20h00 trên kênh GMM25. Tập cuối được lên sóng vào tối mai ngày 03/05/2016.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news