Tin mới

Nữ tiếp viên hé lộ tình yêu "đẹp như phim Hàn" với ông trùm hoa hậu

Thứ sáu, 04/09/2015, 16:59 (GMT+7)

"Lan Anh nhớ nhất là lúc anh Siêu đang bị ốm nhưng vẫn vượt mưa gió từ quận 4 qua Gò Vấp trong đêm rồi đứng dưới mưa, nằng nặc đòi gặp,...", Lan Anh chia sẻ câu chuyện tình đầy lãng mạn như Hàn Quốc với "ông trùm" hoa hậu Mã Siêu.

"Lan Anh nhớ nhất là lúc anh Siêu đang bị ốm nhưng vẫn vượt mưa gió từ quận 4 qua Gò Vấp trong đêm rồi đứng dưới mưa, nằng nặc đòi gặp,...", Lan Anh chia sẻ câu chuyện tình đầy lãng mạn như Hàn Quốc với "ông trùm" hoa hậu Mã Siêu.

Mới đây, màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của "ông trùm" hoa hậu Mã Siêu và nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp gây sốt khắp mạng xã hội khiến ai cũng phải ghen tỵ. Cô gái may mắn này tên thật là Đặng Lan Anh, 25 tuổi, biệt danh là Katie hiện đang là tiếp viên hàng không. Thân thiện và cởi mở, Lan Anh chia sẻ về người bạn trai cùng cuộc sống và công việc bận rộn của một nữ tiếp viên hàng không.

Video: Màn cầu hôn lãng mạn của ông trùm hoa hậu với nữ tiếp viên hàng không

[mecloud]FyAm7rvtag[/mecloud]

Chia sẻ về cảm xúc hiện tại sau màn cầu hôn siêu lãng mạn, Lan Anh cho biết: "Mình thực sự rất bất ngờ tại thời điểm đó và đến bây giờ vẫn còn rất bồi hồi. Thực sự Lan Anh không thể đoán được luôn dù rằng hàng ngày anh ấy suy nghĩ, làm gì đều ko qua được mắt mình! (cười). Hiện Lan Anh và Mã Siêu đang cùng nhau đi chụp ảnh cưới tại đảo Nam Du.

 

Màn cầu hôn lãng mạn của Mã Siêu và Lan Anh. Ảnh: NVCC

Lan Anh và Mã Siêu quen nhau tình cờ trong một đám cưới và từ đó phát triển tình cảm lên. Nói về người yêu Lan Anh tiết lộ anh Mã Siêu là người khô khan, đáng ghét, tính bất cần nhưng lại là một người đàn ông hết lòng vì người khác, lo lắng hết mọi việc lớn nhỏ trong gia đình. 

Khi được hỏi về việc Lan Anh có hay ghen không khi Mã Siêu là người quản lý rất nhiều người đẹp trong showbiz Việt, cô bạn tâm sự: "Ai cũng ghen chứ không phải riêng em, thời gian đầu ghen nhiều, cộng thêm việc anh không bao giờ chia sẻ hình ảnh hai đứa lên Facebook nên mình cứ nghĩ là anh ấy chỉ muốn vui chơi qua đường chứ không có thực lòng nên quyết định rút lui nhưng anh Siêu lỳ lắm nên dần mình cũng siêu lòng."

Lan Anh nhớ nhất là lúc anh Siêu đang bị ốm nhưng vẫn vượt mưa gió từ quận 4 qua Gò Vấp trong đêm rồi đứng dưới mưa, nằng nặc đòi gặp, lúc đầu do đang muốn chia tay, không muốn phiêu lưu trong mối quan hệ này nhưng anh quá lỳ nên cuối cùng mình xuống thấy anh ướt như chuột lột, ốm nheo nhắt, sau đó anh về và phải đi ngủ bụi vì nhà đóng cửa. 

 
 

Những hình ảnh đầy ngọt ngào của Lan Anh và Mã Siêu. Ảnh: NVCC

Là một nữ tiếp viên hàng không với lịch trình dày đặc, cả Mã Siêu và Lan Anh cùng phải sắp xếp thời gian phù hợp để giành được nhiều thời gian bên nhau "Thời gian rảnh đi chơi sẽ phụ thuộc vào lịch bay của Lan Anh, hôm nào mình được nghỉ sẽ nhắn tin để anh dành thời gian thu xếp công việc, trừ khi có việc không thể đi thì thôi, còn không hai đứa cùng nhau đi ăn, xem film hay du lịch", cô nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nói.

Nói về kế hoạch tương lai Lan Anh chia sẻ anh Siêu muốn Lan Anh làm khoảng 2-3 năm nữa thì nghỉ rồi làm việc gì mặt đất nhưng Lan Anh thích công việc đi bay thì anh cũng khá thoải mái nên bảo tùy em nhưng cấm về nhà than mệt, mình bảo mệt thì than thôi! (cười).

 

Lan Anh chia sẻ sau khi kết hôn cô sẽ vẫn tiếp tục công việc bởi niềm đam mê. Ảnh: NVCC

Cô nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp cũng bật mí thêm là tháng 10 tới sẽ tổ chức đám cưới tại nhà cô dâu và chú rể sau đó tháng 11 tổ chức tại Sài Gòn để mời bạn bè. Trong lễ cưới, Lan Anh phải tính một kế gì đáp lễ cho chú rể "hết hồn" mới được, còn thế nào chắc đến hôm đó mọi người sẽ biết!

Lan Anh và Mã Siêu đang cùng nhau đi chụp ảnh cưới tại đảo Nam Du sau màn cầu hôn lãng mạn. Ảnh: NVCC

 Lê Bá Hải Siêu thường được gọi với tên Mã Siêu là quản lý từng gắn liền với nhiều mỹ nhân như Jennifer Phạm, Hoa hậu Diệu Linh, Hoa hậu Ngọc Diễm, Đinh Phương Ánh, Julia Hồ, Suboi, Phan Lê Ái Phương,...

Mã Siêu không chỉ hỗ trợ truyền thông, hình ảnh cho các người đẹp mà còn làm truyền thông cho một vài thương hiệu nước ngoài. Anh tự tay gây dựng sự nghiệp mua nhà, mua xe bằng chính khả năng của mình.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news