Tin mới

TNGT kinh hoàng: Hàng chục người nâng xe giải cứu nạn nhân trong gầm xe

Chủ nhật, 25/02/2018, 10:21 (GMT+7)

Lực lượng chức năng xác định, chiếc xe khách gây tai nạn khiến 6 người bị thương và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng đã di chuyển không đúng làn đường quy định và không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.

Lực lượng chức năng xác định, chiếc xe khách gây tai nạn khiến 6 người bị thương và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng đã di chuyển không đúng làn đường quy định và không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông. 

Dân Trí cho hay sáng ngày 25/2, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tiến hành điều tra và xử lý vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào trưa ngày 24/2 trên Quốc lộ 13, khi đến ngã 3 đèn đỏ trước trường Đại Học Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) khiến 6 người bị thương, 8 mô tô, ô tô hư hỏng, biến dạng.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng tại Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet

Vietnamnet cho hay thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, lúc 11h ngày 24/2, xe ôtô khách BS 61B-007.30 do tài xế Kim Dương (SN 1978, quê Trà Vinh) điều khiển lưu thông trên đường Quốc lộ 13 hướng từ ngã tư Sao Quỳ về hướng Trạm thu phí Suối Giữa. Khi đến ngã 3 đèn đỏ trước trường Đại Học Bình Dương thì xảy ra tai nạn với 6 xe môtô và 1 ôtô đang dừng chờ đèn tín hiệu giao thông phía trước cùng chiều.

Chiếc xe khách lùa nhiều xe máy và người điều khiển lao về phía trước hơn chục mét mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương, 6 chiếc xe máy hư hỏng nằm trên mặt đường, đầu chiếc xe khách móp méo, biến dạng.

Những nạn nhân được đưa đi cấp cứu bao gồm: Thạch Ngọc Phương (SN 1989); Thạch Thị Nhanh (SN 1994, cùng quê Trà Vinh); Trần Xuân Trang (SN 1986, quê Đồng Nai); Nguyễn Thanh Kha (SN 1982, quê Long An); Nguyễn Trúc Đào; Nguyễn Phương An Khương (cùng SN 1995, quê Vũng Tàu).

Theo lời kể của nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đều nằm la liệt trên đường cầu cứu, trong đó có 2 nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm xe khách. 

Hàng chục người đã nỗ lực đưa nạn nhân ra bên ngoài. 

"Cảnh  tượng lúc đó thật kinh hoàng, chiếc xe khách lao đến ủi bay nhiều xe máy và người điều khiển đi. Có cả người bị mắc kẹt dưới gầm nhưng chiếc xe khách vẫn ầm ầm chạy hàng chục mét mới dừng lại”, một nhân chứng cho hay. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Xác định nguyên nhân ban đầu, CSGT xác định là do tài xế Kim Dương điều khiển xe ôtô khách BS 61B1-007.30 đi không đúng làn đường quy định, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.

Vụ việc hiện đang được Công an TP. Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news