Tin mới

TNGT nghiêm trọng: Va chạm xe tải, cô gái trẻ tử vong thương tâm

Thứ hai, 10/09/2018, 16:31 (GMT+7)

Khi đang tránh một phương tiện đang chạy cùng chiều, cô gái điều khiển xe tay ga không may va chạm với xe tải dẫn đến tại nạn đáng tiếc.

Khi đang tránh một phương tiện đang chạy cùng chiều, cô gái điều khiển xe tay ga không may va chạm với xe tải dẫn đến tại nạn đáng tiếc.

Thông tin trên báo Thanh NiênNgười lao động cho hay vào khoảng 11h55 phút trưa ngày 10/9, một cô gái khoảng 25 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ga mang BKS BKS 43G1-067.3X đang lưu thông trên đường Núi Thành (đoạn qua địa bàn phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) về Quảng trường 2 Tháng 9.

Khi xe chạy đến trước số nhà số nhà 246 Núi Thành thì xe tay ga của cô gái bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 43C-148.1X (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng ngược lại.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người lao động

Vụ va chạm đã khiến cô gái điều khiển xe ga chết thảm tại chỗ. Tài xế xe tải đã mở cửa xe và nhanh chóng rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra tai nạn.

Do thời điểm xảy ra tai nạn đúng vào giờ cao điểm đã khiến giao thông qua khu vực trên bị ách tắc gần nửa tiếng.

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc, đồng thời phân luồng giao thông.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, do cô gái đang lưu thông trên đường và tránh một phương tiện khác đi cùng chiều mới dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news