Tin mới

Tổ ấm hạnh phúc của Trần Lực và người vợ thứ ba

Thứ năm, 30/07/2015, 15:12 (GMT+7)

Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình.

Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình.

Trần Lực và con trai Trần Bờm - Hot boy nhí của Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên.

Với gương mặt lãng tử và tài năng diễn xuất, Trần Lực từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình với những vai diễn đầy số phận như Mẹ chồng tôi, Hoa ban đỏ, Người đi tìm dĩ vãng, Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông,…

Gần 10 năm nay, Trần Lực rời xa màn ảnh. Anh lui về đảm nhận công việc đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim và gặt hái được không ít thành công. 

Dù có sự nghiệp điện ảnh rực rỡ, nhưng chuyện tình cảm của anh lại trải qua không ít sóng gió. Con đường công danh rạng rỡ bao nhiêu, cuộc sống riêng tư của Trần Lực lại lận đận bấy nhiêu.

Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình.

Mỹ Trang - "người phụ nữ quyền lực" trong tổ ấm hiện tại của Trần Lực

Trần Lực kết hôn lần đầu với một nghệ sĩ đàn dương cầm khi cả hai còn đang là sinh viên du học ở Bulgaria. Đến năm 1991, anh chia tay vợ và về nước với cậu con trai nhỏ tên Trần Hoàng. Cậu con trai này từng xuất hiện trong một vai diễn nhỏ phim "Chuyện nhà mộc". Đến nay, cậu đã là một chàng trai ngoài 20 tuổi, cao to, đẹp trai và cũng theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật như bố.

Sau đó, Trần Lực tái hôn với biên tập viên Kiều Trinh nhưng cuộc hôn nhân này cũng sớm kết thúc. Nguyên nhân của lần đổ vỡ thứ hai này không phải do những ồn ào phía Kiều Trinh mà người ta hay nhắc tới, mà là "do hai người quá bận rộn với công việc và không vượt qua được rào cản sự nghiệp". Hiện tại, cả hai vẫn coi nhau là bạn.

Cuộc hôn nhân đầu tiên, Trần Lực có một cậu con trai tên là Trần Hoàng (bên trái). Hiện tại, Trần Hoàng đã ngoài 20 tuổi và đang làm việc tại hãng phim Đông A do Trần Lực và Mỹ Trang cùng thành lập.

Trải qua nhiều biến cố, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang - giám đốc một công ty đầu tư sản xuất phim truyền hình.

Giai điệu tự hào tháng 6: Trấn Thành và Trần Lực tranh cãi kịch liệt vì ca sĩ Hồng Nhung
Nên đọc

Theo Trí thức trẻ, vợ thứ 3 của Trần Lực là một người phụ nữ sinh ra ở miền Tây. Chị đã theo chồng ra Hà Nội và sinh cho anh 3 đứa con xinh xắn. Là một người phụ nữ tài giỏi nhưng bà xã của Trần Lực rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông mà chỉ đứng ở phía sau để hỗ trợ cho chồng.

Mỹ Trang đã cùng Trần Lực thành lập Công ty Điện ảnh Đông A và sản xuất ra nhiều bộ phim truyền hình thành công. Nổi bật nhất là phim "Phía cuối cầu vồng", "Chàng trai đa cảm"... Sau này, khi lập công ty của riêng mình, Mỹ Trang đã lấy tên công ty là Trần Gia.

Bốn con của Trần Lực thường xuyên về thăm ông bà nội.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, đạo diễn Trần Lực cũng thú nhận một tính xấu, đó là chẳng mấy khi anh mua quà tặng vợ vào những ngày lễ tết hay khi đi xa về. Vợ anh ban đầu cũng hụt hẫng, buồn và giận dỗi, nhưng dần dà rồi cũng đành chấp nhận.

Nói về người vợ thứ 3 này, Trần Lực từng chia sẻ trên Giadinh.net: "Cô ấy cũng là người bình thường như bao người phụ nữ khác. Nhưng nói chung, vợ tôi đều là những người tài giỏi, thông minh".

Xem Video Những câu nói hài hước của Trần Bờm trong Bố ơi mình đi đâu thế:

[mecloud]YLQpQhwNax[/mecloud]

3 nhóc tì đáng yêu của Trần Lực - Mỹ Trang
Trần Bờm (tên thật là Trần Tú) cùng em út.

Với những người phụ nữ đã đi qua đời mình, tuy rất ít khi gặp lại nhau nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến thông tin về cuộc sống của họ. Đối với Trần Lực, yêu nhau một ngày đã nên nghĩa, huống gì đó là người đã sống với mình vài ba năm. Anh cảm thấy yên tâm khi biết rằng những người phụ nữ đó đều đang có cuộc sống ổn định và tốt đẹp.

Đạo diễn Trần Lực tin rằng, cuộc sống thực tế sẽ chẳng bao giờ tuân theo một kịch bản định sẵn do chính mình viết ra, vì thế anh đón nhận mọi việc đến với mình một cách nhẹ nhàng, bình thản nhất, hầu mong tìm ra một con đường đi đúng đắn, bởi tự nhiên luôn có cái lý lẽ đúng đắn của nó.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news