Tin mới

Tổ chức đúng ngày đá Chung kết AFF Cup, đám cưới biến thành tụ điểm xem bóng tập thể

Chủ nhật, 16/12/2018, 20:07 (GMT+7)

Khi mà cả nước đang hướng về các chàng trai áo đỏ, cộng thêm tình yêu bóng đá thì thay vì những bài hát về tình yêu, cặp đôi cô dâu chú rể quyết định cho toàn bộ khách mời theo dõi trực tiếp bóng đá qua màn hình lớn chính giữa sân khấu.

Khi mà cả nước đang hướng về các chàng trai áo đỏ, cộng thêm tình yêu bóng đá thì thay vì những bài hát về tình yêu, cặp đôi cô dâu chú rể quyết định cho toàn bộ khách mời theo dõi Trực tiếp bóng đá qua màn hình lớn chính giữa sân khấu.

Lúc này, sức nóng của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã đạt đến đỉnh điểm khi đội tuyển Việt Nam đang dẫn trước 1 bàn thắng và chỉ cách chiếc cúp vàng ít phút nữa. Hàng triệu người hâm mộ cả nước đều đang hướng về sân vận động Mỹ Đình và hô vang "Việt Nam vô địch".

Cả cô dâu chú rể và khách mời đều hướng về màn hình chính giữa sân khấu - Ảnh: Phương Phạm

Đám cưới đã được biến thành buổi xem bóng đá tập thể.

Và tất nhiên, các cặp cô dâu chú rể cưới đúng ngày này cũng không ngoại lệ. Khi mà cả nước đang hướng về các chàng trai áo đỏ, cộng thêm tình yêu bóng đá thì thay vì những bài hát về tình yêu, họ quyết định cho toàn bộ khách mời theo dõi trực tiếp bóng đá qua màn hình lớn chính giữa sân khấu.

Đây chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ không chỉ với cô dâu, chú rể mà còn với tất cả quan khách có mặt.

Việc ĐT Quốc gia đăng quang ngôi vô địch AFF Cup đã nhân đôi niềm vui của đám cưới. Thế nên thay vì khó chịu vì bị ngó lơ, cặp đôi chính tỏ ra rất phấn khích và hướng toàn bộ sự chú ý về phía trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news