Tin mới

Tỏa sáng ở U23 Việt Nam, Công Phượng lại lọt tầm ngắm của đội bóng Nhật

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:21 (GMT+7)

Màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á đã giúp anh anh lọt vào tầm ngắm của một đội bóng Nhật Bản.

Màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á đã giúp anh anh lọt vào tầm ngắm của một đội bóng Nhật Bản.

Trong quá khứ Công Phượng từng hơn một lần được các CLB Nhật Bản bày tỏ sự quan tậm. Cách đây chưa lâu đã Mito HollyHock đã đặt vấn đề nhưng bầu Đức đã nói không. Chứng kiến phong độ ấn tượng của chân sút 20 tuổi trong màu áo đội tuyển U23 tại vòng loại giải U23 châu Á với 4 bàn thắng và hàng loạt pha kiến tạo thành bàn, thêm một đội bóng nữa tại xứ hoa anh đào muốn sở hữu Công Phượng.

U23 Việt Nam, U23 Viet Nam, U23 VN, Công Phượng, U23 châu Á, đội bóng Nhật, U23 Nhật Bản, Avispa Fukuoka, bầu Đức

Công Phượng U23 Việt Nam lại lọt tầm ngắm CLB Nhật Bản.

 

Chia sẻ với báo giới mới đây, bầu Đức thừa nhận sự quan tâm của Avispa Fukuoka, đội bóng đang chơi tại J.League 2 với Công Phượng. Được biết đội bóng từng một vài lần góp mặt tại J.League nhưng không không trụ lại đang ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ từ khi Marijan Pusnik lên làm HLV trưởng năm 2013.

 

Chưa hết lối chơi của Avispa Fukuoka hiện tại thiên tấn công làm chủ đạo. Minh chứng là tuy chỉ xếp 16/22 đội nhưng Avispa Fukuoka lại ghi được số bàn thắng ngang ngửa vài CLB thuộc top 5 tại J-League 2 mùa giải 2014. Bởi thế nếu đồng ý gia nhập Công Phượng hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn.

Vẫn theo bật mí từ bầu Đức, tiền vệ Tuấn Anh cũng cái tên được nhiều đội bóng Nhật Bản thể hiện sự quan tâm nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Kha Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news