Tin mới

Toàn bộ bánh xe của 48 chiếc Chevrolet đã biến mất trong 1 đêm

Thứ hai, 29/08/2016, 14:27 (GMT+7)

Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, toàn bộ bánh xe của 48 chiếc Chevrolet đã biến mất khỏi một đại lý. 

Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, toàn bộ bánh xe của 48 chiếc Chevrolet đã biến mất khỏi một đại lý. 

[mecloud]PAq60aDabg[/mecloud]

Vụ việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày đầu tuần trước tại đại lí Peltier Chevrolet ở Tyler, bang Texas, Mĩ. Đáng tiếc là những hình ảnh từ camera cung cấp lại không thể giúp cảnh sát xác minh được các đối tượng tình nghi.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra đã có tổng cộng 48 chiếc xe bị trộm tháo bánh xe hoàn toàn, chủ yếu là Camaro thế hệ mới và Silverado mới. Tuy nhiên bọn trộm chỉ ăn trộm bánh xe và để lại chiếc xe gần như nguyên bản.

Tổng cộng 48 chiếc xe Chevrolet đã bị trộm tháo bánh chỉ sau 1 đêm.

Theo cảnh sát, chỉ trong chưa đầy 4 giờ bọn trộm đã khiến cho đại lí này thiệt hại tới 250.000 USD. Giám đốc của Peltier Chevrolet - ông David Bates - cho biết đã liên hệ với công ty bảo hiểm. Ông cũng tiết lộ một số chiếc xe đã bị hư hỏng khi đặt không đúng cách trên các khối bê tông sau khi bị tháo bánh.

 

Tuy nhiên cảnh sát cũng ghi nhận đây là một trong những băng đảng nhanh tay vô cùng khi thực hiện trót lọt màn tháo bánh bánh xe với số lượng lớn và tẩu thoát nhanh chóng. Với số lượng lốp và bánh xe lớn như vậy quả thực băng trộm này xứng đáng được đưa vào sách kỉ lục thế giới về ăn trộm bánh xe.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news