Tin mới

Gần 2000 học sinh ở Đà Nẵng được nghỉ học trong ngày 10/12 vì mưa ngập

Chủ nhật, 09/12/2018, 20:15 (GMT+7)

Trước tình hình mưa lớn với diễn biến phức tạp, Thành phố Đà Nẵng đã thông báo cho gần 2.000 học sinh được nghỉ học trong ngày 10/12 để đảm bảo an toàn.

Trước tình hình mưa lớn với diễn biến phức tạp, Thành phố Đà Nẵng đã thông báo cho gần 2.000 học sinh được nghỉ học trong ngày 10/12 để đảm bảo an toàn.

Theo TTXVN, chiều tối ngày 9/12, ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, do tình hình mưa ngập trên địa bàn thành phố càng phức tạp, để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên, Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã xin ý kiến của Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ cho học sinh, sinh viên toàn thành phố nghỉ học vào ngày mai (10/12).

Nhiều tuyến đường ở TP Đà Nẵng ngập nặng do mưa lớn, vì vậy toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố sẽ nghỉ học ngày mai, 10/12.

Sở GD&ĐT giao cho thủ trưởng các đơn vị, trường học theo dõi tình hình thời tiết và diễn biến tại đơn vị để quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong những ngày tiếp theo.

Trước đó, chiều 9/12, Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã thông báo cho học sinh trường THPT Nguyễn Hiền và trường Tiểu học Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu) nghỉ học do các trường này ngập nặng gần 1,5m.

Ảnh hưởng đợt Không khí lạnh tăng cường mạnh kết hợp với hội tụ gió tây trên cao, từ 3-7h sáng 9/12, khu vực TP Đà Nẵng ngập trong nước. Ảnh: Zing.vn

Sở Giáo dục & Đà tạo cũng yêu cầu sau khi nước rút, các đơn vị trường học tập trung dọn dẹp, vệ sinh môi trường, những trường ngập sâu tiến hành phun thuốc diệt trùng, tránh dịch bệnh phát sinh, lây lan.

Các trường cũng cần báo cáo nhanh về Sở (qua bộ phận Văn phòng) tình hình thiệt hại (nếu có) và những đề xuất, kiến nghị.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news