Tin mới

Toàn cảnh biệt thự triệu đô của vợ chồng Đan Trường, Thủy tiên bên Mỹ

Thứ sáu, 28/10/2016, 18:56 (GMT+7)

Căn biệt thự mới sang trọng của vợ chồng Đan Trường ở San Jose, California, Mỹ khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự hoành tráng và xa hoa.

Căn biệt thự mới sang trọng của vợ chồng Đan Trường ở San Jose, California, Mỹ khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự hoành tráng và xa hoa.

Đan Trường và Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước.

Từ đó đến nay, Đan Trường thường xuyên ở Mỹ để phụ vợ việc kinh doanh chuỗi nhà hàng ăn. Anh chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế.

Ảnh cưới của vợ chồng Đan Trường.

Mới đây, trong sinh nhật lần thứ 32 của bà xã, Đan Trường đã giới thiệu đến bạn bè không gian sống mới của mình. Vợ ca sĩ hé lộ họ chờ đợi được về nhà mới hơn 3 năm qua bởi biệt thự có diện tích rộng và xây dựng công phu nên mất khoảng thời gian dài để thi công.

Phòng khách có diện tích rộng, đủ để vợ chồng Đan Trường tổ chức những buổi tiệc có sức chứa hàng trăm khách. Ngoài ra, bà xã của Đan Trường là Thủy Tiên vừa chia sẻ: "Nếu có được 1 điều ước Tiên nguyện ước Thiên Từ sẽ khỏe mạnh chào đời để mẹ con cùng sống chung trong ngôi nhà".

Biệt thự của vợ chồng Đan Trường nhìn toàn cảnh từ bên ngoài.

 
 

Được biết để hoàn thiện căn biệt thự xa hoa này vợ chồng Thủy Tiên phải mất 3 năm, bên trong có hồ bơi khá rộng.

 
Nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự.
Phòng khách được thiết kế rộng rãi, đủ để Thủy Tiên - Đan Trường tổ chức tiệc tại nhà 

Trước đó, Thủy Tiên còn khiến nhiều người trầm trồ khi cô khoe được mẹ đẻ tặng chiếc xế hộp tiền tỷ cho cháu ngoại khi ra đời. Thủy Tiên cho biết, mẹ đẻ cô bình thường vốn tiết kiệm, nhưng khi nghe tin con gái có bầu, bà đã quyết định tặng hai mẹ con cô chiếc xế mới để tiện hơn trong việc di chuyển.

Vợ Đan Trường khoe chiếc xe siêu sang được mẹ đẻ cô tặng cho cháu ngoại.

Được biết, doanh nhân Thủy Tiên đang mang thai ở quý thứ hai của thai kỳ. Để vợ có thời gian nghỉ ngơi và dưỡng thai, Đan Trường chính thức thay bà xã nắm giữ quyền quản lý và điều hành một quán cafe và một nhà hàng ăn cao cấp của gia đình tại bang Califonia. Nam ca sĩ cũng hạn chế đi công tác xa nhà để có nhiều thời gian chăm sóc vợ.

Đan Trường vô cùng hạnh phúc khi sắp được làm bố. Anh luôn rất chu đáo khi chăm sóc bà xã

[mecloud]gi9QE1VxK8[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news