Tin mới

Toàn cảnh chiến thắng hủy diệt của PSG trước Barcelona

Thứ năm, 16/02/2017, 09:20 (GMT+7)

Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, thầy trò HLV Unai Emery gây bất ngờ khi đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan với tỷ số cách biệt 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, thầy trò HLV Unai Emery gây bất ngờ khi đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan với tỷ số cách biệt 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

[mecloud]NotKDG8mms[/mecloud]

Trận thua tại Paris đêm qua là thất bại nặng nề nhất của đội bóng xứ Catalunya tại Champions League, sau 1393 ngày kể từ khi họ để thua Bayern ở bán kết với tỷ số tương tự vào năm 2013.

Chiến thắng này giúp Paris Saint Germain có được lợi thế rất lớn để giành quyền vào tứ kết giải đấu danh giá này. Ảnh: Getty Images

Trước 46.484 khán giả tại sân Parc des Princes, đội bóng của thầy trò Luis Enrique đã có một trận đấu tệ hại khi mà bộ 3 Lionel Messi, Luis Suárez và Neymar đã thi đấu nhờ nhạt, dưới sức và hàng thủ của Barcelona phòng ngự như những tay mơ.

Trong khi đó, ở phía chủ nhà, tiền vệ trẻ người Đức Julian Draxler đã có một trận đấu thành công khi cùng với đồng đội Paris Saint Germain của mình gây sốc cho Barcelona khi thắng họ tới 4 bàn không gỡ. 

Ngay sau thất bại của đội bóng xứ Catalan, tờ Marca mở cuộc thăm dò để các CĐV đánh giá các cầu thủ và HLV. Theo đó, HLV Luis Enrique là người nhận nhiều phản hồi tiêu cực nhiều hơn cả, và theo người hâm mộ, ông này là người chịu trách nhiệm lớn nhất khi để Barca thảm bại 0-4.

Riêng Lionel Messi, anh đã trải qua đêm thi đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này.​

Theo thống kê của Opta, Messi không có lần chạm bóng nào trong vòng cấm địa Paris Saint Germain. 

Messi cũng chỉ sút đúng 1 lần suốt 90 phút, rê bóng thành công 2 lần.​

Trong hàng loạt cầu thủ Barca bị đánh giá là thảm hoạ thì Neymar và thủ môn Marc-Andre ter Stegen lại nhận những đánh giá tích cực.

Theo cuộc khảo sát này, Angel Di Maria là cầu thủ chơi hay nhất trận. Cựu tiền vệ Real Madrid lập cú đúp, với các bàn còn lại do công của Julian Draxler và Edinson Cavani.

Thất bại này khiến Barcelona đang đứng trước nguy cơ không có mặt tại tứ kết Champions League đầu tiên kể từ mùa giải 2007​-08. 

[mecloud]PQA3YIwKjQ[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Luis Suárez