Tin mới

Toàn đất nước Argentina kêu gọi Messi ở lại ĐTQG

Thứ tư, 29/06/2016, 16:16 (GMT+7)

Không chỉ Tổng thống, các quan chức mà khắp nơi trên đất nước Argentina đều treo khẩu hiệu kêu gọi Messi đừng chia tay đội tuyển quốc gia.

Không chỉ Tổng thống, các quan chức mà khắp nơi trên đất nước Argentina đều treo khẩu hiệu kêu gọi Messi đừng chia tay đội tuyển quốc gia. 

[mecloud]QSLpOvbajj[/mecloud]


Như đã biết, ngay sau trận thua trước Chile ở chung kết Copa America 2016, Messi đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 29. Thông tin này đã khiến cả thế giới phải sốc.

Trong những ngày qua, Tổng thống Argentina, Mauricio Macri đã gọi điện trực tiếp thuyết phục Messi tiếp tục cống hiến cho ĐTQG. Ngay cả huyền thoại Maradona cũng đưa ra lời khuyên tương tự và mong Messi sẽ sớm thay đổi quyết định của mình. 

Quan chức Argentina đồng loạt kêu gọi Messi ở lại ĐTQG

Không những vậy, thủ đô Buenos Aires (Argentina) cũng đã dựng tượng Messi và mong muốn ngôi sao đang khoác áo CLB Barcelona sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Argentina. Không những vậy, mọi sân bay, tàu điện, các biển quảng cáo ngoài đường phố đều đồng loạt treo khẩu hiệu" Đừng đi, Lionel"!!!

Bên cạnh đó, những người hâm mộ xứ Tango đang tổ chức hoạt động quy mô lớn để kêu gọi Messi không giải nghệ ở ĐTQG. Trên trang Facebook, một nhóm CĐV đã kêu gọi được 100.000 người xuống đường tuần hành tại thủ đô Buenos Aires. 

Thông điệp trên Facebook có đoạn: “Vào 18h00 thứ Bảy này, chúng ta sẽ tuần hành tới Obelisco để bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh ấy. Hy vọng rằng Messi sẽ tiếp tục khoác áo ĐTQG Argentina. Messi, cậu đừng rời khỏi chúng tôi”.

Messi đã trở về Argentina ngay sau khi trận chung kết Copa America 2016 nhưng anh vẫn chưa được ra bất kỳ bình luận nào sau lời tuyên bố chia tay ĐTQG. Tuy thất bại nhưng Messi và các đồng đội vẫn được người hâm mộ Argentina ra sân bay tiếp đón. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news