Tin mới

Toàn Shinoda qua đời: Loạn tin đồn nguyên nhân

Thứ sáu, 25/07/2014, 11:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Toàn Shinoda qua đời khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, thương xót. Cho đến nay nguyên nhân Toàn Shinoda qua đời vẫn chưa được làm rõ.

 

(Tinmoi.vn) Toàn Shinoda qua đời khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, thương xót. Cho đến nay nguyên nhân Toàn Shinoda qua đời vẫn chưa được làm rõ.

Xung quanh tin buồn Toàn Shinoda qua đời, có rất nhiều tin đồn trước nguyên nhân dẫn đến cái chết của Toàn Shinoda

Theo thông tin từ phía những người hàng xóm xung quanh, Toàn Shinoda đã bị cảm do tắm muộn sau đó được đưa đến bệnh viện.

Bên cạnh đó,  một người tự nhận là em họ của Toàn Shinoda, Toàn Shinoda đã ra đi vào hồi 23h30 phút ngày 24/7 do chịu quá nhiều áp lực của công việc và xã hội. 

Một người nhận là em họ của Toàn Shinoda thông báo tin buồn. Theo người này, Toàn Shinoda qua đời vì chịu nhiều áp lực trong công việc và xã hội

Toàn Shinoda Vloger nổi tiếng trên mạng xã hội

Tuy nhiên, theo lời từ 3 người bạn của anh trai, thì Toàn được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng 24/7 vì suy hô hấp - một căn bệnh mãn tính của Toàn. Mặc dù gia đình và bệnh viện đã hết lòng chữa chạy nhưng Toàn vẫn không qua khỏi.

Mới đây, dư luận lại bất ngờ trước tin đồn, Toàn Shinoda qua đời nguyên nhân chính do vỡ nợ và thất tình. Theo đó, người này chia sẻ, Toàn Shinoda bị vỡ nợ do kinh doanh thua lỗ. Thêm vào đó, do cú shock tình yêu chia tay với An Nguy. Sau khi Toàn Shinoda qua đời, An Nguy bất ngờ thay đổi avatar màu đên trên trang cá nhân của mình.

Cho đến nay, nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của chàng Vlogger Toàn Shinoda vẫn chưa được làm rõ. Tất cả những thông tin trên đều là tin đồn chưa có căn cứ và gia đình Toàn Shinoda chưa lên tiếng xác nhận. 

Có rất nhiều tin đồn xung quanh sự ra đi của Toàn Shinoda là nhiễu dư luận. Tuy nhiên, cho dù là nguyên nhân nào đi nữa, nhưng sự ra đi của Toàn Shinoda là một mất mát lớn với gia đình, và sự hụt hẫng trong cộng đồng mạng. Từ nay sẽ vắng bóng hình ảnh một chàng Vlogger hài hước, lém lỉnh, đẹp trai.

Theo tin tức trước đó, đêm ngày 24/7, dư luận hết sức bàng hoàng trước tin Toàn Shinoda qua đời. 

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.

Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.

Toàn Shinoda sinh sống tại Việt Nam sau khi tốt nghiệp. Anh là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me. Chủ đề các vlog của Toàn Shinoda chủ yếu xoáy sâu vào những vấn đề của xã hội, với ngôn từ châm biếm, đả kích. Bên cạnh đó, Toàn Shinoda còn là người luôn luôn tìm tòi sáng tạo trong mỗi vlog của mình để không gây nhàm chán trong mắt khán giả.

Lễ viếng và tiễn đưa Toàn Shinoda sẽ được diễn ra trong những ngày tới tại nhà riêng số 14 phố Pháo Đài Láng, Hà Nội.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news