Tin mới

Tóc Tiên chinh phục khán giả Hạ Long tại đêm nhạc "Bùng cháy đam mê"

Thứ hai, 11/05/2015, 15:17 (GMT+7)

Xuất hiện trong đêm nhạc “Bùng cháy đam mê”, Tóc Tiên làm nóng sân khấu với một loạt ca khúc hit của mình.

Xuất hiện trong đêm nhạc “Bùng cháy đam mê”, Tóc Tiên làm nóng sân khấu với một loạt ca khúc hit của mình.

Tối 10/5, ngay trên sân khấu Carnaval Hạ Long, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long đã diễn ra đêm nhạc "Bia Sài Gòn - Bùng cháy đam mê" với sự tham của hàng vạn nhân dân và du khách.

Sau khi tung ra MV Ngày mai với sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, Tóc Tiên tranh thủ thời gian chạy show tại miền Bắc. Thời gian gần đây dường như cô liên tục đắt show và các chương trình thực tế.

Sự xuất hiện của Tóc Tiên khiến khản giả phấn khích, cô mở đầu liên khúc của mình bằng "Ngày mai"

Giọng ca Em đẹp nhất đêm nay đã thể hiện hết mình với một loạt ca khúc hit trong thời gian qua. Không những hát rất hay, nữ ca sỹ Tóc Tiên còn nhảy cực sung cùng vũ đoàn trong nền nhạc đầy sôi động. Ngay sau khi kết thúc phần diễn của mình rất đông khán giả đã “quây” Tóc Tiên để xin chữ kỹ, chụp hình cùng thần tượng.

Cô đã thể hiện hết mình với những vũ điệu cực chất

Đêm nhạc “Bùng cháy đam mê” do UBND TP Hạ Long tổ chức, ngoài sự xuất hiện của Tóc Tiên chương trình còn bùng nổ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Trấn Thành - Bình Minh, Ca sĩ Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, Hồng Ân, Min, Nhóm Oplus, Nhóm Bee T, DJ Trang Moon, Vũ đoàn Grammy...

Những hình ảnh ấn tượng trong đêm nhạc "Bùng cháy đam mê":

 

 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news