Tin mới

Tóc Tiên gây sốt với một loạt ảnh thơ ấu sành điệu

Thứ tư, 13/05/2015, 09:25 (GMT+7)

Tóc Tiên tiết lộ với công chúng hình ảnh thời thơ ấu dễ thương và xinh xắn. Nhiều người phải khen ngợi sự sành điệu của nữ ca sĩ ngay từ bé.

Tóc Tiên tiết lộ với công chúng hình ảnh thời thơ ấu dễ thương và xinh xắn. Nhiều người phải khen ngợi sự sành điệu của nữ ca sĩ ngay từ bé.

Tóc Tiên mới đây bất ngờ tiết lộ với công chúng hình ảnh thời thơ ấu của mình trong dịp sinh nhật. Trong hình, nữ ca sĩ diện váy xòe yếm kết hợp áo phông và tư thế đứng chụp hình rất "sang chảnh". Có thể thấy, ngay từ nhỏ cô đã ăn mặc sành điệu và có phong thái của một ngôi sao tương lai.

Tóc Tiên khoe loạt hình ảnh thời thơ ấu dễ thương và điệu đà.

Ngay khi vừa đăng tải, những bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ niềm thích thú với vẻ lém lỉnh, đáng yêu của Tóc Tiên “phiên bản nhí”. Theo lời nữ ca sĩ, cô đã nhận được vô số lời chúc mừng, tình cảm của người hâm mộ trong và ngoài nước nhân ngày sinh nhật 13/5. Điều này khiến cô rất xúc động và sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng yêu thương của công chúng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chưa kịp qua ngày mới đã nhận được nhiều lời chúc từ trong nước và các anh chị, bạn bè hải ngoại. Xin mang yêu thương gửi đến tất cả. Tiết lộ chút bí mật thực ra T "phải " được sinh ra ngày 7/5 theo lịch nhưng chắc chưa đủ tự tin nhìn đời, hay còn quyến luyến mẹ nên cứ ở lì trong bụng mẹ đến 6 ngày sau mới chịu chui ra, suýt bị bác sĩ chích thuốc giục rồi, chắc nghe bác sĩ dọa nên sợ".

Ngay từ bé, Tóc Tiên đã rất xinh xắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Hiện tại, nữ ca sĩ “Em đẹp nhất đêm nay”đang là một trong những sao Việt có số lượng fan hâm mộ lớn. Bên cạnh đấy Tóc Tiên cũng nằm trong số ít những người đẹp đã có cuộc lột xác “hoàn toàn” khi thay đổi thành công từ hình ảnh của một “công chúa tóc xù” dễ thương sang hình tượng một cô ca sĩ cực kỳ xinh đẹp, nóng bỏng, cá tính, và thậm chí có phần “ngang tàng”.

Tóc Tiên hiện đang là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp và gợi cảm nhất sao Việt

Sau cuộc thi The Rmeix cô lại càng gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, ngoài những thành công trong làng âm nhạc, Tóc Tiên còn nhận được nhiều lời mời đóng phim cũng như các sự kiện trong làng giải trí.

Ngắm hình ảnh thời bé cực đáng yêuvà sành điệu của Tóc Tiên:

 
 
.
 
 
 
 
 


 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news