Tin mới

Tóc Tiên, Isacc rủ nhau đối đầu Việt Hương, Hoài Linh tại Người bí ẩn

Thứ tư, 06/05/2015, 10:16 (GMT+7)

Tập 9 Người bí ẩn sẽ mang đến nhiều hài hước giữa đội khách là Tóc Tiên, Isacc sẽ đối đầu với đội nhà Việt Hương, Hoài Linh.

Tập 9 Người bí ẩn sẽ mang đến nhiều hài hước giữa đội khách là Tóc Tiên, Isacc sẽ đối đầu với đội nhà Việt Hương, Hoài Linh.

“Người bí ẩn” với sự tham gia cố định của đội nhà gồm Hoài Linh – Việt Hương bên cạnh MC Trấn Thành. Đội khách sẽ là 2 khách mời được thay đổi sau mỗi số. Nhiệm vụ của 2 đội là tìm ra người thật trong những người giả, hoặc người giả trong những người thật. Nếu đội khách hòa hoặc hơn điểm đội nhà thì sẽ chiến thắng.

Isacc và Tóc Tiên sẽ tham gia chương trình Người bí ẩn tập 9

Trong tập 9 Người bí ẩn 2015 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật, 10/5 trên kênh HTV7. Khách mời tuần này là IsaacTóc Tiên, cặp đôi đội khách này sẽ “song kiếm hợp bích” để có những màn đối đầu gay cấn với Việt Hương và Hoài Linh.

Điều đặc biệt Việt Hương và Hoài Linh sẽ có màn chào sân lộng lẫy, vợ Sáu bảnh sẽ diện chiếc váy nữ hoàng và tự tin hát nhép ca khúc  “Em đẹp nhất đêm nay”. Với Hoài Linh cũng không kém phần “bá đạo” khi hiện trong bộ đồ ngủ “trứ danh” của nam ca sĩ điển trai Isaac và sôi động từng bước nhảy với “Yêu không nghỉ phép” khiến không khí thêm sôi động hơn.

Việt Hương nhí nhảnh thực hiện ca khúc "Em đẹp nhất đêm nay"

Hoài Linh hài hước với bộ đồ ngủ trong ca khúc "Yêu không nghỉ phép"

Tập 9 của Người bí ẩn phát sóng tối 10/05 tiếp tục mang đến cho khán giả những phút giây sảng khoái với cặp đôi Thủy Tiên và Isacc.  Cũng như những tập trước, hai đội trải qua 5 vòng thi để tìm ra người bí ẩn trong số những người giả. Liệu hai vị khách mời có thắng được cặp đôi chủ nhà Việt Hương và Hoài Linh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news