Tin mới

Tóc Tiên khoe ảnh giường chiếu sexy

Thứ ba, 11/03/2014, 17:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục nổi loạn khi chia sẻ bức ảnh chụp trên giường đầy gợi cảm.

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục nổi loạn khi chia sẻ bức ảnh chụp trên giường đầy gợi cảm.

Trong ảnh, Tóc Tiên khoe làn da trắng nõn và vòng 1 gợi cảm. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "Em đợi chờ... Anh (em hy vọng) cũng đợi chờ... Những đường song song chưa bao giờ gặp mặt...  Em kiệt sức... 2 tuần bận rộn cũng xong, cơ thể chính thức "gục": đau nhức bệnh cảm có đủ!!! Rất cần được nghỉ ngơi..."

Tin tức mới đây, Tóc Tiên bất ngờ thay đổi style tóc cực cá tính và khác lạ thay vì hình ảnh cô ca sỹ tóc xù, xì tin. Tóc Tiên xuất hiện với một mái tóc ngắn nhuộm vàng đầy cá tính. 

Tóc Tiên (tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989) là một ca sĩ nhạc trẻ người Việt Nam, hiện đang sống tại Hoa Kỳ. Cô hiện là ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình Paris by Night của trung tâm này.

Tóc Tiên khoe ảnh giường chiếu sexy

Tóc Tiên thay đổi phong cách tóc ngắn và nhuộm vàng

Tóc Tiên xuất thân là một ca sĩ nhí khi cô bén duyên với sự nghiệp ca nhạc từ rất nhỏ. Tất cả những bước chân chập chững đầu tiên vào showbiz của Tóc Tiên đều một tay người mẹ của cô dìu dắt. Mẹ Tóc Tiên đã dẫn cô con gái đi thi những cuộc thi ca hát ngay từ nhỏ, hướng dẫn và giới thiệu vào các chương trình văn nghệ truyền hình, thậm chí những show diễn, hợp đồng quảng cáo... đều được mẹ Tóc Tiên mang về.


Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ - con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính.

Tóc Tiên hiện đang học tập và làm việc tại Mỹ. Kể từ khi thay đổi mái tóc "bông xù" thành kiểu tóc pixie cá tính, phong cách thời trang của cô nàng ngày càng gợi cảm, sexy hơn. Tuy vậy, cô lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ khi chia tay vận động viên bóng rổ, nữ ca sĩ xinh đẹp chưa công khai hẹn hò ai.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news