Tin mới

Tóc Tiên phản pháo khi The Voice bị chê "như cái chợ"

Thứ tư, 15/02/2017, 09:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Tóc Tiên bức xúc lên tiếng khi có không ý kiến cho rằng Giọng hát Việt 2017 "ồn ào như cái chợ".

Nữ Ca sĩ Tóc Tiên bức xúc lên tiếng khi có không ý kiến cho rằng Giọng hát Việt 2017 "ồn ào như cái chợ".

[mecloud]RI8kg2BVCq[/mecloud]

Tập 1 Giọng hát Việt 2017 phát sóng tối 12/2 nhận dư luận trái chiều từ khán giả, trong đó chê nhiều hơn khen. Giám khảo trẻ thiếu đánh giá chuyên môn, trang phục màu mè, huấn luyện viên quá tung hô thí sinh là nhận xét của khán giả về tập một vòng Giấu mặt.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Tóc Tiên bức xúc phản pháo: "Hiền lành thì bảo giả tạo. Tăng động thì bảo lố lăng. Đơn giản thành ra nhạt nhòa. Khôn khéo lại kêu thâm hiểm. Ý kiến khen, chê mình tôn trọng nhưng khi bạn dùng từ 'con – thằng – tên HLV' thì bạn thật rẻ tiền trong mắt mình! Nhờ The Voice mà nhận ra mặt người”.

Dàn HLV bị chê ồn ào như cái chợ trong tập 1 Giọng hát Việt 2017. Ảnh internet

Không chỉ Tóc Tiên bức xúc, HLV Đông Nhi cũng bày tỏ quan điểm của mình khi chia sẻ trên Tri thức trực tuyến: "Tâm lý người theo dõi muốn có sự kịch tính, các HLV 'chặt chém' nhau thì nhà sản xuất cũng muốn chúng tôi đi theo hướng đó. Tôi nhận thấy chương trình, đặc biệt là vòng Giấu mặt có sự châm chọc qua lại của các HLV cũng giúp khán giả thích thú hơn”.

The Voice năm nay có sự "thay máu" đáng kể. Ngoài Thu Minh từng ngồi ghế nóng mùa đầu tiên, sự xuất hiện của bộ ba ca sĩ trẻ Tóc Tiên - Đông Nhi - Noo Phước Thịnh. Ngay từ khi công bố thông tin, "bộ tứ" này đã vấp phải nhiều tranh cãi bởi Tóc Tiên - Đông Nhi - Noo Phước Thịnh được đánh giá là còn khá "non" để ngồi "ghế nóng" The Voice và cũng được cho là thiếu tương xứng với Thu Minh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news