Tin mới

The Remix: Tóc Tiên rơi vào top nguy hiểm, Bảo Anh dừng chân trong tiếc nuối

Thứ hai, 23/03/2015, 07:40 (GMT+7)

Kết thúc liveshow 7 The Remix, Tóc Tiên bất ngờ rơi vào top nguy hiểm, Bảo Anh ngậm ngùi dừng chân trong tiếc nuối.

Kết thúc liveshow 7 The Remix, Tóc Tiên bất ngờ rơi vào top nguy hiểm, Bảo Anh ngậm ngùi dừng chân trong tiếc nuối.


 

 

 

 

 

Chủ nhật, ngày 22/3/2015 đã diễn ra liveshow 7 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng với chủ đề Trở quá khứ. Các nhóm thi tiếp tục đối mặt với thử thách ở thể loại nhạc Disco – Dance đấy sôi động và ấn tượng. Những màn trình diễn được đầu tư quy mô và hoành tráng đã làm “đã phần nghe, thỏa phần nhìn” cho đông đảo khán giả. Đêm nay 3 nhóm Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc và Isaac bất ngờ đồng hạng nhất khi có tổng điểm quy đổi bằng nhau. Trong khi đó, Tóc Tiên bất ngờ rơi vào top nguy hiểm còn Bảo Anh ngậm ngùi dừng chân trong tiếc nuối.

Đông Nhi thể hiện ca khúc Geisha Dreams

Mở màn chương trình, Ca sĩ Đông Nhi rời bỏ hình ảnh “ma ca rồng” để hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản vô cùng xinh đẹp trong trang phục truyền thống của nước Nhật qua ca khúc Geisha dreams. Trong tiết mục này, Đông Nhi đã khiến khán giả thích thú với màn đấu kiếm rất ấn tượng trên sân khấu. Qua từng chủ đề, Đông Nhi đã chứng minh bản thân mình là một ca sĩ trẻ đa dạng phong cách khi liên tiếp thay đổi từ thể loại âm nhạc đến cách hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau qua từng ca khúc thể hiện. Bên cạnh đó, Đỗ Hiếu và Mike Hào rời bàn DJ để hóa thân thành 2 nhân vật sumo rất đáng yêu trên sân khấu The Remix.

Isaac thể hiện liên khúc Trái tim bên lề - I will survive

Ca sĩ  Isaac bất ngờ lựa thể hiện bản mashup hai ca khúc Trái tim bên lề và I will survive và “đốn tim” khán giả bởi giọng hát cao vút, đầy nội lực của mình. Mặc dù đây là 2 ca khúc khá quen thuộc với công chúng nhưng Isaac đã trình bày theo với một tinh thần mới qua bản phối theo dòng  Nu Disco và đặc biệt có sự hỗ trợ của violin Huy Đạt. Isaac luôn giữ vững phong độ mỗi tuần để thuyết phục Giám khảo và công chúng bằng chính tài năng thực sự vốn có. Đêm nay, một lần nữa trưởng nhóm 365 đã “đốn tim” người hâm mộ bằng chính giọng hát chắc khỏe, làm chủ âm vực và trường độ tốt của mình. Bên cạnh đó, anh cũng khoe những động tác vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu và giành được số điểm rất cao là 39,5. 

Bảo Anh lựa chọn ca khúc Bóng mây qua thềm 

Ca sĩ Bảo Anh lựa chọn ca khúc Bóng mây qua thềm thể hiện qua bản remix khác lạ dưới tài năng “biến hóa” của Addy Trần. Nếu như tuần trước Bảo Anh hóa thân thành hình tượng một quý cô đầy quyến rũ và quyền lực thì ở đêm nay, cô đã hóa thân thành búp bê Barbie xinh đẹp, đáng yêu. Bên cạnh giọng hát thì Bảo Anh cũng tiếp tục khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin. Với sự cố gắng và nổ lực không ngừng, mỗi tuần thi Bảo Anh luôn chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Tóc Tiên thể hiện ca khúc “nằm lòng” Em đẹp nhất đêm nay với giọng hát tốt và vũ đạo bốc lửa

Ca sĩ Tóc Tiên thể hiện ca khúc “nằm lòng” Em đẹp nhất đêm nay với giọng hát tốt và vũ đạo bốc lửa, quyến rũ trên sân khấu. Với bản phối “cực chất” của Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã trình diễn xuất thần và thực sự “làm nóng” cả trường quay bởi những tràn pháo tay ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Tóc Tiên luôn chứng tỏ là một ca sĩ tài năng luôn biết phát huy ngoại hình đẹp và giọng hát tốt của mình ở mỗi đêm diễn.

Giang Hồng Ngọc lựa chọn ca khúc quen thuộc hiện nay trên các trang nghe nhạc trực tuyến mang tên My everything

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn ca khúc quen thuộc hiện nay trên các trang nghe nhạc trực tuyến mang tên My everything để thể hiện. Tiếp tục phát huy lợi thế về giọng hát nội lực của mình, Giang Hồng Ngọc một lần nữa ghi điểm với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ phía những người “cầm cân nảy mực”. Cô đã xuất sắc nhận được số điểm tuyệt đối là 40/40 điểm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo công chúng.

Nhóm PB Nation lựa chọn ca khúc nước ngoài mang tên Uptown Funk

Nhóm PB Nation lựa chọn ca khúc nước ngoài mang tên Uptown Funk qua phần thể hiện “chất lừ” của ca sĩ Hà Lê.  Hà Lê mặc dù xuất thân là một dancer thành thạo với những bước nhảy chuyên nghiệp nhưng đến với sân chơi The Remix anh lại tham gia với vai trò ca sĩ. Hà Lê đảm nhận phận rap chính đồng thời cũng là biên đạo chính cho những tiết mục của nhóm. Phần trình diễn của anh đã đưa khán giả lội ngược dòng thời gian trở về những năm 73, 74, thời điểm đầu của văn hoá Hip Hop tại Brooklyn, New York. Màn trình diễn của PB Nation đã khấy động náo nhiệt không khí của sân khấu The Remix. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có lời khen ngợi nồng nhiệt giành cho sự sáng tạo và làm mới ca khúc này bằng chính phong cách riêng của nhóm. Mặc dù vắng Hoàng Tôn nhưng đêm nay ca sĩ Hà Lê đã bản lĩnh làm chủ được sân khấu cùng với phần rap ấn tượng của Phúc Bồ đã giúp nhóm có cú lội ngược dòng giành được điểm số cũng rất cao là 39,5 điểm.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục “gây sốt” với bản hit Cơn mưa ngang qua do chính anh sáng tác

Kết thúc chương trình, Sơn Tùng M-TP tiếp tục “gây sốt” với bản hit Cơn mưa ngang qua do chính anh sáng tác. Chàng ca sĩ trẻ tiếp tục “hạ gục” các fan hâm mộ bởi phong cách trình diễn ấn tượng và những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn,“chất lừ”. Ca khúc này cũng được producer Slim V phối mới lại để theo đúng chủ đề của đêm thi và được đánh giá là bản phối rất ấn tượng. Đêm nay, phần trình diễn của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã làm nóng cả trường quay khi anh bất ngờ chạy từ sân khấu xuống bàn Giám khảo để vừa hát vừa giao lưu với khán giả. 

Trong đêm thi này, ngoài phần trình diễn của các ca sĩ thì còn có sự xuất hiện của Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh với vai trò khách mời qua liên khúc All about that bass – Bang bang. Tiết mục này đã khép lại liveshow 7 The Remix trọn vẹn. Liveshow 8 sẽ tiếp sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 29/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news