Tin mới

Tóc Tiên, Thủy Top so kè nhan sắc với váy xuyên thấu

Thứ bảy, 16/05/2015, 08:31 (GMT+7)

Tóc Tiên và Thủy Top nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện.

Tóc Tiên và Thủy Top nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện.

Có mặt trong sự kiện ra mắt lễ hội âm nhạc EDM, Tóc Tiên và Thủy Top đều chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm với váy xuyên thấu.

Tóc Tiên, Thủy Top đọ vẻ gợi cảm

Theo tin tức được biết, Tóc Tiên cho biết cô sẽ là ca sĩ duy nhất xuất hiện trong đêm nhạc bên cạnh những DJ quốc tế và Việt Nam. Thủy Top đại diện cho kênh truyền hình quốc tế về thời trang do cô làm biên tập đến tham dự sự kiện.

Tóc Tiên ngày càng xinh đẹp

Thủy Top nhí nhảnh

Tóc Tiên tên thật là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh ngày 13/5/1989, hiện là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất showbiz Việt.

Tóc Tiên từng là một ca sĩ trẻ được biết đến khá nhiều những năm 2006, 2007, tuy nhiên, giữa lúc tên tuổi đang có nhiều triển vọng thì bất ngờ, "mỹ nhân tóc xù" này quyết định đi du học ngành y khoa bên Mỹ.  Sang Mỹ, Tóc Tiên vẫn chăm chỉ tham gia nghệ thuật và hoạt đông âm nhạc trong cộng đồng hải ngoại.

Năm 2014, Tóc Tiên về nước và tham gia vào chương trình The Remix. Hiệu ứng quá lớn của chương trình này giúp Tóc Tiên trở thành cái tên hot với nhiều ca khúc đình đám như Em đẹp nhất đêm nay, Người đàn bà hóa đá, Ngày mai,..

Sở hữu thân hình đẹp, giọng hát tốt và ekip đằng sau chất lượng, Tóc Tiên chắc chắn sẽ còn có những bước tiến dài phía trước.

Thủy Top hay Huỳnh Minh Thủy, sinh ngày 19/5/1989, từng là một hot girl đình đám tại Hà thành. Thời điểm 2008, 2009, Thủy Top là cái tên nóng nhất trên mạng xã hội Việt giờ biệt danh "Hot girl ngực khủng".

Giữa lúc tên tuổi đang lên, Thủy Top bất ngờ quyết định bỏ lại hào quang sân khấu để đi du học bên Mỹ. Từ năm 2013, Thủy Top trở về nước và vào TP.HCM sinh sống, làm tổng biên tập cho một kênh thời trang. 

Hiện tại Thủy Top đang đẩy mạnh sự trở lại của mình bằng việc tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài và một số dự án âm nhạc khác.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news