Tin mới

Tóc Tiên úp mở chuyện tình với nam ca sĩ Mai Tiến Dũng

Thứ sáu, 10/10/2014, 16:48 (GMT+7)

Xuất hiện tại buổi họp báo trong liveshow “Đêm tình nhân” tại Hà Nội, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ úp mở chuyện tình với nam ca sĩ Mai Tiến Dũng.

 

 

 

 

 

Xuất hiện tại buổi họp báo trong liveshow “Đêm tình nhân” tại Hà Nội, nữ Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ úp mở chuyện tình với nam ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí của show diễn “Đêm tình nhân” cùng nam ca sĩ Bằng Kiều, Lam Anh, Như Loan và Mai Tiến Dũng. Đây được xem là show diễn đầu tiên mà cô trở lại với sân khấu Hà Nội sau hơn 5 năm sang Mỹ du học và hoạt động nghệ thuật.

Trong buổi họp báo, Tóc Tiên nhận được khá nhiều câu hỏi hóc búa liên quan đến chuyện tình cảm với nam ca sỹ Mai Tiến Dũng. Không chỉ là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu hải ngoại mà thời gian qua, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trong cuộc sống đời thực trên mạng xã hội.

hia sẻ tại buổi họp báo, cả Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng đều không từ chối hay phủ định về chuyện tình cảm. Nhưng cả hai đều nói tình cảm của cả hai bây giờ vượt qua giới hạn tình bạn và hơn tình anh em một chút.

Với sự trở lại sân khấu, nữ ca sĩ Tóc Tiên trở thành tâm điểm chú ý của mọi người bởi sự trẻ trung và quyến rũ trong phong cách hiện đại.

Tóc Tiên vốn được biết đến là một trong những ca sĩ sành điệu nhất của showbiz Việt. Cô luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất và không ngại áp dụng những kiểu mốt táo bạo gây chú ý. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ đã lựa chọn bộ trang phục màu trắng, trẻ trung nhưng vẫn khéo léo khoe bờ vai và một phần lưng sexy và quyến rũ.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news