Tin mới

Tôi là gay

Thứ sáu, 23/05/2014, 10:51 (GMT+7)

"Tôi là gay" là tập truyện ngắn của chàng trai 9X Nguyễn Minh Đoàn gồm những truyện ngắn khai thác về đề tài đồng tính.

"Tôi là gay" là tập truyện ngắn của chàng trai 9X Nguyễn Minh Đoàn gồm những truyện ngắn khai thác về đề tài đồng tính.

 Sách được tác giả hoàn thiện trong thời gian 4 tháng. Những tác phẩm trong Tôi là gay đều là những trải nghiệm có thật, một phần cuộc sống của tác giả đã chứng kiến, hư cấu nói về cuộc sống của những người đồng tính.

 

Tôi là gay

Ảnh bài cuốn sách Tôi là gay của Nguyễn Minh Đoàn.

 

Nguyễn Minh Đoàn chia sẻ: “Đối với văn chương tôi chỉ là con số 0, chưa từng nghĩ mình đã từng viết sách. Cho đến một ngày cuốn sách về đề tài đồng tính và câu nói vô tình của một người bạn đã thúc đẩy tôi. Tôi gom tất cả những vệt sáng và vũng tối trong quá khứ của mình. Đó là những gì từng được chứng kiến và trút ra trong câu chữ, như người cha đánh con bằng dây điện, người mẹ tát vào mặt con, người anh mạt sát đánh gãy chân em… chỉ vì họ là những người thuộc giới tính thứ 3”.

 

Tôi là gay

Nguyễn Minh Đoàn - chàng trai sinh năm 1992 tại Đồng Nai.

 

Tôi là gay còn là những câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa khi công khai cùng gia đình và được ủng hộ. Có những lúc bản thân tác giả lại trăn trở tại sao người ta không sống tốt với nhau mà lại lựa chọn cách những cách đau lòng?

Mỗi mảnh đời trong Tôi là gay đều thuộc những phận người khác nhau. Độc giả sẽ rùng mình bởi cái chết bất ngờ của nhân vật nam trong Số đời hoặc bị dìm xuống trong vực thẳm như Phận, Miệng đời.
Qua Tôi là gay, tác giả Minh Đoàn có một tham vọng lớn lao là lay động được bức tường ngăn cách giữa người đồng tính và thế giới xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gay