Tin mới

Tội phạm ăn thịt người Venezuela bị tố "xẻ thịt" bạn tù

Thứ sáu, 21/10/2016, 10:20 (GMT+7)

Tên tội phạm giết người hàng loạt và ăn thịt nạn nhân khét tiếng ở Venezuela bị một người đàn ông tố cáo đã tra tấn, sát hại rồi xẻ thịt con trai ông chia cho các tù nhân khác.

Tên tội phạm giết người hàng loạt và ăn thịt nạn nhân khét tiếng ở Venezuela bị một người đàn ông tố cáo đã tra tấn, sát hại rồi xẻ thịt con trai ông chia cho các tù nhân khác.

Theo Telegraph, cuối tuần trước, một người đàn ông Venezuela tố cáo rằng con trai 25 tuổi của ông đã bị bạn tù Dorancel Vargas ăn thịt tại Trại giam Táchira trong một cuộc nổi loạn của tù nhân hồi tháng 9.

Theo người đàn ông này, Vargas đã tra tấn rồi xẻ thịt con trai mình và chia cho các tù nhân khác, ai không chịu ăn sẽ bị hành hạ.

Nhà chức trách Venezuela đang điều tra đơn tố cáo của người đàn ông này, đồng thời bắt giữ 6 cảnh sát bị tình nghi giúp đỡ các tù nhân trong cuộc nổi loạn.

Dorancel Vargas, tội phạm ăn thịt người khét tiếng Venezuela. Ảnh: blogspot

Dorancel Vargas, sinh năm 1957, là một tên tội phạm giết người hàng loạt khét tiếng Venezuela trong thập niên 1990. Hắn được biết đến với biệt danh "Hannibal Lecter của dãy Andes" (Hannibal Lecter là nhân vật giáo sư ăn thịt người nổi tiếng trong văn học Mỹ).

Trong thập niên 90, những người sống gần cây cầu đường cao tốc Autopista Libertador (nơi Vargas sống) báo cáo với cảnh sát rằng người thân của họ bị mất tích. Năm 1995, Vargas bị kết tội giết và ăn thịt một người tên là Baltazar Cruz Moreno, sau khi em trai.

Khi bị thẩm vấn, Vargas khai y nhắm mục tiêu vào những người di cư – những người ít có khả năng bảo vệ mình. Hắn thường tấn công nạn nhân từ phía sau và giết họ bằng một cây giáo làm bằng tre. Vargas cũng khai với cảnh sát về việc y ăn thịt nạn nhân.

Vargas nói y không bao giờ giết phụ nữ và trẻ em, vì y cho rằng họ trong sạch hơn đàn ông. Hắn cũng không ăn người béo vì cho rằng họ sẽ làm tăng cholesterol.

Sau khi bị bắt, Vargas được đưa vào Trại Tâm thần Peribeca, nhưng không lâu sau đó, không rõ được thả hay trốn thoát, y rời khỏi nơi này.

Năm 1999, gần nơi Vargas sống, giới chức phát hiện những thi thể bị chặt khúc, biến dạng đến mức họ nghĩ đó là nạn nhân của giáo phái tà ma. Khi khám xét nơi ở của Vargas, giới chức phát hiện một số thùng chứa thịt người và cơ quan nội tạng.

Vargas thú nhận đã giết và ăn thịt ít nhất 10 người trong khoảng thời gian hai năm. Y bị tống vào nhà tù Táchira và bị giam giữ đến ngày nay. Trang tin Periodistadigital còn viết rằng sở trường của y là làm "bánh gối" từ thịt nạn nhân.

Xem thêm video:

[mecloud]k2D7TehyFK[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news