Tin mới

Tóm băng nhóm cướp tài sản của các đôi tình nhân

Thứ ba, 27/05/2014, 16:25 (GMT+7)

Không chỉ cướp tài sản, chúng còn ra tay đánh đập, hăm dọa khiến nhiều nạn nhân sợ không dám đến cơ quan công an trình báo.

 

 

Không chỉ cướp tài sản, chúng còn ra tay đánh đập, hăm dọa khiến nhiều nạn nhân sợ không dám đến cơ quan công an trình báo.

Công an TP Châu Đốc (An Giang) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Linh; Trần Trung Hậu; Lê Minh Thanh (cùng 19 tuổi); Lê Hữu Thắng (16 tuổi, ở phường Châu Phú A) và Ngô Thanh Danh (18 tuổi, ở phường Châu Phú B, TP Châu Đốc về hành vi Cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, họ khai nhận đã thực hiện 4 vụ dùng dao tự chế khống chế các đôi tình nhân để trấn lột toàn bộ tài sản. Mỗi lần đi, Linh và Hậu mang từ 2-3 cây dao tự chế kề cổ khống chế để Thanh, Thắng và Danh lục soát, cướp tài sản của các nạn nhân.

Với phương thức, thủ đoạn hết sức manh động, chúng không chỉ cướp hết tài sản, mà còn ra tay đánh đập, hăm dọa, khiến cho nhiều nạn nhân khiếp sợ không dám đến cơ quan công an trình báo.

Tóm băng nhóm cướp tài sản của các đôi tình nhân

Danh, Thắng, Thanh, Hậu, Linh (từ trái sang phải).

Khoảng 20h ngày 2/5, Lê Ngọc Chức chở bạn gái đến khu dân cư tại khóm 8, phường Châu Phú A tâm sự, bất ngờ bị nhóm thanh niên trên khống chế, trấn lột tài sản. "Khi bọn cướp giật đến khống chế, chúng đánh trước, rồi dọa cắt cổ", Chức nói.

Đại tá Nguyễn Văn Minh, trưởng công an TP Châu Đốc cảnh báo: "Trên địa bàn có nhiều khu vực vắng vẻ, nên lực lượng công an không thể quản lý hết được. Do đó, các bạn trẻ phải có ý thức cảnh giác tự bảo vệ mình, khi có nhu cầu tâm sự nên tìm chỗ đông dân cư, chỗ có ánh sáng, chứ không nên đến những nơi vắng vẻ".

Đại tá Minh cho rằng để hạn chế tình trạng trộm cướp, ngoài việc lực lượng chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, thường xuyên tuần tra và kiểm soát ở những đoạn đường vắng thì quan trọng nhất vẫn là ý thức của các bạn trẻ.

 

Theo báo An Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news