Tin mới

Tóm gọn con trăn khổng lồ chuyên bắt trộm chó mèo

Thứ ba, 12/08/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một con trăn khổng lồ có khối lượng lên tới 54kg đã bị cảnh sát tóm gọn sau khi hàng loạt các vụ chó, mèo mất tích bí ẩn ở Mỹ.

(Tinmoi.vn) Một con trăn khổng lồ có khối lượng lên tới 54kg đã bị cảnh sát tóm gọn sau khi hàng loạt các vụ chó, mèo mất tích bí ẩn ở Mỹ.

Lực lượng cảnh sát ở Nam Florida (Mỹ) đã bắt được một con trăn Miến Điện dài 12 feet (khoảng 3,65m), nặng 120 pound (khoảng hơn 54kg) được cho là đã ăn thịt những con mèo của người dân trong vùng.

Con trăn khổng lồ có kích thước gần 4 mét và nặng 54kg

Trung sỹ Frank Sabol cho biết một sỹ quan đã tới kiểm tra vùng lân cận của cảng St.Lucie sau khi nhận được thông báo của người dân trong vùng về việc họ nhìn thấy một con rắn lớn quanh đó.

Tờ The Palm Beach nói rằng sỹ quan này đã xua được con vật ra khỏi bụi cây với sự giúp sức của một sỹ quan đồng đội khác. Xác một con mèo cũng được tìm thấy ở gần đó.

Sau hàng loạt các vụ chó, mèo mất tích, cuối cùng cảnh sát cũng tìm ra hung thủ là con trăn

Các nhà khoa học tin rằng những con trăn đang làm giảm số lượng các loài động vật có vú bản địa ở vùng đầm lầy.

Số lượng rắn và trăn tăng lên là do loài này từng được nuôi làm thú cưng eooif bị bỏ rơi do lớn quá nhanh, còn số khác thì bị xổng khỏi các cửa hàng bán thú nuôi trong cơn bão Andrew và đã nhanh chóng sinh sản.

                          

Trăn Miến Điện bạch tạng bị cảnh sát bắt được

Mới đây, Cảnh sát và các nhân viên cứu hỏa đã phải vật lộn với chú trăn bạch tạng khổng lồ  dài 13ft tương đương với 12m, thuộc giống trăn Miến Điện.

Một người đàn ông ở Nam Floria sau khi quyết định dọn dẹp nhà kho đã sốc khi bắt gặp chú trăn khổng lồ này ngay trong vườn nhà kho của mình. Ông và một người bạn đã hoảng sợ phát hiện ra một con trăn khoảng 45kg chui ra từ thùng chứa.

                              

Không ai dám bảo được chúng không gây nguy hiểm cho con người

5 thành viên của phi hành đoàn đã vất vả mới bắt được loại bò sát khổng lồ này.

Trăn Miến Điện là nỗi kinh hoàng của người dân Nam Floria và thường được tìm thấy trong các đầm lầy.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Bộ y tế ban hành phương án đối phó với dịch Ebola

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trăn khổng lồ