Tin mới

Tóm gọn trăn khủng ăn thịt chó cưng

Thứ hai, 22/09/2014, 11:33 (GMT+7)

Một giáo viên dạy\ntoán ở Pháp đã phải lội xuống một con sông nông để lùng sục và tóm gọn con trăn\ndài 5m sau khi biết nó đã nuốt trọn chú chó cưng của mình cạnh bờ sông.

Một giáo viên dạy toán ở Pháp đã phải lội xuống một con sông nông để lùng sục và tóm gọn con trăn dài 5m sau khi biết nó đã nuốt trọn chú chó cưng của mình cạnh bờ sông.

Anh Sebastien Bascoules sống ở Matoury, French Guiana đã kéo con trăn nặng vào bờ ở Montsinery sau khi được bạn báo rằng con chó cưng tên là Minus của anh đã bị con trăn làm thịt.

Người đàn ông 39 tuổi chia sẻ cảm giác sau khi bắt được con trăn khổng lồ: “Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật.”

Anh Sebastien Bascoules (trái), chụp ảnh với con trăn sau khi kéo nó lên từ sông

Anh Sebastien Bascoules giữ đầu con trăn khủng nặng gần 80 kg còn bạn anh nắm đuôi đề phòng nó cuốn lấy người anh

Anh Bascooules giữ đầu con vật trong khi người bạn anh giúp giữ cái đuôi của nó để nó không “cuốn lấy người tôi”.

Con trăn sau đó đã bị giam trong nhà tắm qua đêm của gia đình Bascoules trước khi đưa loài bò sát đi xa khu vực dân cư.

Anh Bascoules nói: “Lúc đầu tôi không hề sợ hãi bởi vì tôi nghĩ rằng nó nhỏ hơn thế này nhưng tôi rất ngạc nhiên vì nó rất khỏe và rất dài, hơn 5m.

Từ lúc tôi 10 tuổi, tôi đã thích bắt các loài bò sát nhưng đây là con lớn nhất tôi từng nhìn thấy và bắt được”, anh nói thêm.

Cũng bởi vì con trăn chưa tiêu hóa được chú chó, nên nó đang “rất điềm tĩnh trước khi tôi chạm vào người nó”, anh kể.

Những người hiếu kỳ đến xem rất sửng sốt khi thấy anh Bascoules tóm được chiến lợi phẩm đã bị trùm kín đầu và bịt mắt bằng một chiếc áo phông trong khi cậu con trai Mano 5 tuổi của anh áp tai vào bụng con vật không hề sợ sệt.

Bịt mắt xong con trăn ngoằn nghoèo, anh Bascoules đã đặt nó vào trong bồn tắm sau khi 3 đứa trẻ đã thoải mái chụp ảnh với con vật.

Cậu bé gan dạ Mano áp tai vào bụng con trăn

Tuy nhiên, không phải ai cũng chào đón "vị khách lạ", vợ anh tỏ ra lo lắng con trăn sẽ trốn thoát trong khi mọi người đang ngủ.

Hôm sau, con trăn đã được giải phóng ở một con sông cách đó 6 dặm.

Anh Bascoules đã sống French Guiana, Pháp được 15 năm, làm hướng dẫn viên du lịch thêm giờ. Anh cho biết, anh chọn sống ở vùng này bởi hệ thống các loài động vật ở đây – đặc biệt là các loài bò sát và động vật lưỡng cư.

Anh cho biết, rắn khá phổ biến ở French Guiana, gồm 98 loài.

Không ngạc nhiên lắm, anh Bascoules đã bắt từ 15-20 con trăn, nhưng vẫn cho rằng đây là con lớn nhất đến nay và đó như “một giấc mơ trở thành hiện thực.”

Chi MK (Nguồn: Daily Mail)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news