Tin mới

Tổng cục Hải quan lên tiếng vụ CSGT Hải Phòng bị lăng mạ khi xử phạt cán bộ hải quan

Thứ sáu, 19/01/2018, 10:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ CSGT Hải Phòng bị lăng mạ khi xử phạt cán bộ hải quan, Tổng cục Hải quan cho biết đang xác minh vụ việc.

Liên quan đến vụ CSGT Hải Phòng bị lăng mạ khi xử phạt cán bộ hải quan, Tổng cục Hải quan cho biết đang xác minh vụ việc.

Theo VTC News, chiều 18/1, đại diện Văn phòng Tổng cục Hải quan xác nhận, người trong đoạn clip là ông Nguyễn Văn Ba - Trưởng Phòng Kiểm soát ma túy, Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan.

Vị đại diện Văn phòng Tổng cục Hải quan cho biết thêm, khi có vụ việc liên quan đến đơn vị, Văn phòng sẽ có mảng điểm báo và trình lãnh đạo Tổng cục, đồng thời đề nghị đơn vị nghiệp vụ liên quan xử lý và trả lời lại Văn phòng.

Người đàn ông mặc áo khoác đen, đầu đội mũ lưỡi trai, tay cầm điện thoại tiến về chỗ cán bộ CSGT đe dọa, sau đó một số người khác can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

"Dù không biết vụ việc đúng, sai ra sao nhưng phải điều tra, tìm hiểu cho kỹ, khi nào có nội dung về việc xử lý ông Ba, chúng tôi sẽ cung cấp cho cơ quan báo chí" - đại diện Văn phòng Tổng cục Hải quan cho biết.

Theo VOV trước đó, ngày 16/1, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh về một số đối tượng lạ đến chửi bới, thách thức, lăng mạ lực lượng CSGT Hải Phòng.

Theo hình ảnh từ clip, một người đàn ông đi xe ô tô con đến khu vực tổ CSGT đang làm nhiệm vụ và lớn tiếng: “Tuấn Anh đâu rồi, Tuấn Anh ơi”.

Sau đó, người đàn ông tay cầm điếu thuốc đi qua đi lại, chỉ tay về phía một cán bộ CSGT và lớn tiếng quát tháo với những lời lẽ khiếm nhã.

Ở Hải Phòng tao chưa bao giờ bị một trường hợp nào như hôm nay Tuấn Anh ơi… Ở Hải Phòng 20 năm nay tao chưa bao giờ bị nhục như thế này. Lần đầu tiên trong đời” – người đàn ông này nói.

Chưa hết, người này còn đe dọa: “Báo cáo với mày nhé, mày sẽ không còn có cơ hội được làm cán bộ CSGT nữa đâu Tuấn Anh ạ”.

Thậm chí, người đàn ông này còn thách thức: “Anh sẽ chơi với em đến cùng Tuấn Anh ạ. Anh sẽ chơi với em đến cùng luôn”.

Theo nguồn tin cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 14/1, tại khu vực ngã tư cầu vượt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm giao cắt với đường Lê Hồng Phong (làn đường thuộc quận Hải An, Hải Phòng).

Thời điểm này, tổ công tác thuộc Đội 4 – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP Hải Phòng) làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn đối với các lái xe.

Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn của một người được cho là cán bộ hải quan vi phạm về nồng độ cồn. Tổ công tác lập biên bản xử lý, người vi phạm chấp hành, không có ý kiến gì. Sau đó, một số đối tượng lạ xuất hiện và có những lời nói khiếm nhã với lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news