Tin mới

Tống Gia Vỹ tái xuất showbiz với phim "Giải mã mùa yêu"

Thứ sáu, 25/11/2016, 10:14 (GMT+7)

Với thể loại ma mị - hài hước của phim "Giải mã mùa yêu" sẽ đưa người xem đến những cung bậc của cảm xúc, hài hước, dí dỏm.

Với thể loại ma mị - hài hước của phim "Giải mã mùa yêu" sẽ đưa người xem đến những cung bậc của cảm xúc, hài hước, dí dỏm.

Tống Gia Vỹ chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ trong giới trẻ hiện nay với vai trò môt ca sĩ. Tuy nhiên mới vừa đây, anh đã bất ngờ làm mới bản thân với vai trò diễn xuất. “Giải mã bùa yêu” là bộ phim đầu tay mà anh hợp tác cùng đạo diễn Đỗ Nam và nhiều diễn viên trẻ như Trương Quý Nhi, Tony Thắng và đặc biệt là sự góp mặt của diễn viên hài Xuân Nghị.

 

Không những thế, phim còn có những cảnh quay vô cùng táo bạo của “nữ hoàng” quảng cáo Phương Anh Đào là một trong những yếu tố thu hút người xem.

Với thể loại ma mị - hài hước dám chắc sẽ đưa người xem đến những cung bậc của cảm xúc, hài hước, dí dỏm nhưng không thiếu đi cảnh quay “giật nảy người”.

 

Dựa trên câu chuyện có thật, “Giải mã mùa yêu” mang đến một góc nhìn khác đi về những câu chuyện mê tín không xác thực. Cùng hàng loạt tình tiết thú vị đan xen nhau sẽ khiến cho người xem có cái này “nhẹ nhàng” hơn về những giá trị tinh thần nếu không canh giác sẽ vô cùng độc hại.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh thú vị trong phim:

 
 
 
 
 

Được biết, “Giải mã mùa yêu” đã được đăng tải trên kênh YouTube của Tống Gia Vỹ vào ngày 23/11.

Giang Trần

TốngGiaVỹchắchẳnkhôngcònlàcáitênxalạtronggiớitrẻhiện nay vớivaitròmôtcasĩ.Tuynhiênmớivừađây, anhđãbấtngờlàmmớibảnthânvớivaitròdiễnxuất. “Giảimãbùayêu” làbộphimđầutaymàanhhợptáccùngđạodiễnĐỗ Nam vànhiềudiễnviêntrẻnhưTrươngQuýNhi, Tony ThắngvàđặcbiệtlàsựgópmặtcủadiễnviênhàiXuânNghị.

Khôngnhữngthế, phimcòncónhữngcảnh quay vôcùngtáobạocủa “nữhoàng” quảngcáoPhươngAnhĐàolàmộttrongnhữngyếutốthuhútngườixem.

Vớithểloại ma mị - hàihướcdámchắcsẽđưangườixemđếnnhữngcungbậccủacảmxúc, hàihước, dídỏmnhưngkhôngthiếuđicảnh quay “giậtnảyngười”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news