Tin mới

Tổng hợp kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh 22015/16: Chelsea lâm nguy

Thứ hai, 26/10/2015, 08:44 (GMT+7)

Sau vòng 10, Premier League đã có nhiều biến động khi Chelsea tiếp tục thua, trong khi MU và Man City chia điểm nhau. Klopp vẫn chưa thể giúp Liverpool chiến thắng. 

Sau vòng 10, Premier League đã có nhiều biến động khi Chelsea tiếp tục thua, trong khi MU và Man City chia điểm nhau. Klopp vẫn chưa thể giúp Liverpool chiến thắng. 

[mecloud]HZmVCkURLH[/mecloud]

Chelsea tiếp tục gây thất vọng trong chuyến làm khách trước West Ham. Việc tiền vệ Matic nhận thẻ đỏ sớm đã khiến cho đoàn quân của HLV Mourinho rơi vào tình thế khó khăn và họ đành trắng tay ra về khi để thua chung cuộc 1-2. Với kết quả này, Chelsea rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 11 điểm có được. 

Chelsea tiếp tục thể hiện sự thất vọng tại Premier League

Arsenal tiếp tục có trận đấu thăng hoa khi đánh bại Everton với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà Emirrates. Với chiến thắng liên tiếp, "Pháo thủ" tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng với Man City. Trong khi đó, Everton lại đang rơi vào tình thế khó khăn khi trải qua 2 trận thua liên tiếp. 

Trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng 10 Ngoại hạng Anh chính là trận derby thành Manchester giữa "Quỷ đỏ" với "Man xanh". Trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, cả 2 đội thể hiện một trận cầu nhạt nhòa và cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. 

[mecloud]XjMCqRSiev[/mecloud]

Trong khi đó, Liverpool "thay tướng vẫn chưa đổi vận" sau khi bị Southampton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Như vậy, HLV Klopp vẫn chưa thể giúp The Kop giành chiến thắng khi trải qua 3 trận hòa liên tiếp, trong đó có 2 trận tại Premier League và 1 trận ở Europa League. 

Một số kết quả khác: Aston Villa thua 1 - 2  trước Swansea City, Leicester City đánh bại Crystal Palace 1-0. Trong khi đó, Norwich City nhận thất bại 0-1 trước West Bromwich Albion. Stoke City cũng thất bại 0 - 2 Watford, trong khi Sunderland giành chiến thắng 3 - 0 Newcastle United.  Tottenham Hotspur cũng có chiến thắng đậm 5-1 trước AFC Bournemouth.

Bảng xếp hạng Premier League

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news