Tin mới

Tổng hợp những bộ phim tình cảm mới năm 2016 mà bạn không nên bỏ lỡ

Thứ năm, 10/11/2016, 17:14 (GMT+7)

Dòng phim tình cảm lãng mạn là dòng phim luôn thu hút một lượng lớn người xem, đặc biệt là khán giả nữ. Bởi đây là dòng phim thường có nội dung là những câu chuyện tình yêu trong sáng và tuyệt đẹp dù trải qua những biến cố, mâu thuẫn nhưng kết thúc thường là có hậu và làm hài lòng người xem. Dưới đây là những bộ phim tình cảm mới năm 2016 mà bạn không nên bỏ lỡ

Dòng phim tình cảm lãng mạn là dòng phim luôn thu hút một lượng lớn người xem, đặc biệt là khán giả nữ. Bởi đây là dòng phim thường có nội dung là những câu chuyện tình yêu trong sáng và tuyệt đẹp dù trải qua những biến cố, mâu thuẫn nhưng kết thúc thường là có hậu và làm hài lòng người xem. Dưới đây là những bộ phim tình cảm mới năm 2016 mà bạn không nên bỏ lỡ.

The K2

Chắc chắn fan hâm mộ của dòng phim Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua được bộ phim The K2, đây là dự án phim rất nổi tiếng của Hàn Quốc.

 Phim thu hút bởi dàn diễn viên nổi tiếng.

Ngay từ những ngày đầu bấm máy bộ phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi dàn diễn viên nổi tiếng là những ngôi sao đình đám hàng đầu Hàn Quốc như Ji Chang Wook, Song Yun –ah và Im Yoona. Bộ phim thuộc thể loại phim chính trị,hành động pha lẫn lãng mạn. Phim thu hút bởi dàn diễn viên nổi tiếng.

Nội dung của The K2 xoay quanh câu chuyện về ba con người là Kim Je-ha (do Jj Chang Wook thủ vai) là lính đánh thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo-Jin(do Song Yun-Ah thủ vai) là phu nhân của ứng cử viên Tổng thống và là ái nữ của một gia đình tài phiệt, một con người luôn ẩn chứa những tham vọng, toan tính và mưu mô đằng sau vẻ bề ngoài dịu dàng và thân thiện và tiểu thư Go Ahn-na( do Im Yoona thủ vai) là con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống đó, người luôn nung nấu sự thù hận và xem tình yêu là công cụ để trả thù.

Phim thu hút những cảnh quay hành động vô cùng hấp dẫn xen vào đó là sự đồng điệu và rung cảm giữa hai con người tài sắc nhưng có mục đích sống trái ngược nhau. Sau một thời gian công chiếu The K2 đang tạo nên một tiếng vang lớn và nằm trong top những phim ăn khách trong năm 2016

Muôn kiểu ghen tuông

Sau những giờ làm việc căng thẳng các bạn có thể xả stress cho mình bằng những bộ phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng pha hài hước của Hàn Quốc như phim: Muôn kiểu ghen tuông.

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn pha chút hài hước của hai con người với hai nghịch cảnh

Bộ phim cũng nằm trong top những bộ phim hấp dẫn trong năm 2016 khi được hai ông lớn truyền hình là KBS VÀ SBS  tranh giành, tuy nhiên sau đó đài SBS đã chiến thắng và giành được bản quyền công chiếu. 

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn pha chút hài hước của hai con người với hai nghịch cảnh.Bộ phim là câu chuyện kể về những khó khăn của những người làm truyền hình gặp phải và tiêu biểu là cô gái thời tiết Pyo Na Ri(do Gong Hyo Jin thủ vai).  

Cuộc sống của cô gái bản tin thời tiết đã gặp rất nhiều khó khăn và thường xuyên bị mọi người xung quanh bắt nạt nhưng luôn nuôi ước mơ trở thành MC Thời sự. Trái ngược hoàn toàn với Na Ri, anh chàng Lee Hwa Shin(do Jo Jung Suk thủ vai) xuất thân trong gia đình giàu có lại có tài năng vẹn toàn nhưng luôn mang trong mình mặc cảm tội lỗi gián tiếp khiến gia đình ly tán. Sau thời gian trốn chạy khỏi thực tại, 3 năm sau anh trở về Hàn Quốc để xây dựng sự nghiệp và chuộc lại tội lỗi mình gây ra năm xưa.

Bộ phim gây hấp dẫn bởi những tình huống hài hước dỡ khóc dỡ cười nhưng đôi lúc là những nốt trầm về hiện thực cuộc sống pha lẫn những cảm xúc tình cảm ngọt ngào lãng mạn. Đây sẽ là một liều thuốc tuyệt vời giúp bạn thư giãn tinh thần.

Tuổi Thanh Xuân 2

Là bộ phim mới vừa ra mắt khán giả trong thời gian qua, nối tiếp Tuổi Thanh Xuân phần 1, bộ phim thuộc dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Xuyên suốt bộ phim là một tình yêu lãng mạn và ngọt ngào .

Bộ phim kể về chuyện tình tay ba giữa Linh ( Nhã Phương thủ vai) cô sinh viên nghèo sang du học Hàn Quốc nảy sinh tình cảm với anh chàng ca sĩ nổi tiếng lúc đó là cậu con trai chủ nhà trọ (ca sĩ Kang Tae Oh thủ vai) và anh chàng đạo diễn tài năng Khánh(Hồng Đăng thủ vai). Khác với ở phần 1, phần 2 không còn sự tham gia của Hồng Đăng mà là sự xuất hiện của Diễn viên Mạnh Trường vào vai Phong.  

Xuyên suốt bộ phim là một tình yêu lãng mạn và ngọt ngào Nếu phần 1 là câu chuyện về sự đấu tranh giữa tình bạn, tình yêu và tuổi trẻ thì phần 2 là tấm gương phản chiếu sự trưởng thành trong tính cách và tình cảm của các nhân vật.

Mỗi người sẽ phải trải qua những khó khăn và biến cố cuộc đời mình để đi đến với những giá trị đích thực và xuyên suốt vẫn là câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn như truyện cổ tích giữa Linh và Junsu. Phim đã bắt đầu công chiếu tập 1 trên kênh VTV3, dự kiến bộ phim sẽ thêm lần nữa tạo nên một cơn sóng mạnh mẽ và thu hút đông đảo khán giả.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Là bộ phim  được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Phim với sự tham gia của các diễn viên trẻ đình đám như nàng thơ Trịnh Sảng và chàng diễn viên trẻ Dương Dương là hai diễn viên chính.

Câu chuyện tình yêu của hai người không mang những sóng gió chỉ nhẹ nhàng và thật lãng mạn

Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Bối Vi Vi Nàng hoa khôi trường công nghệ thông tin Đại học A với nickname Lô Vĩ Vi Vi và Tiêu Nại, chàng trai đẳng cấp nhất của trường Đại học A, người mà rất nhiều cô gái ngày đêm thầm mong trộm nhớ với nickname Nhất Tiếu Nại Hà cùng kết hôn trong một trò chơi trên mạng, câu chuyện tình lãng mạn bắt đầu khi hai người quyết định gặp mặt nhau ở ngoài đời thực. 

Câu chuyện tình yêu của hai người không mang những sóng gió chỉ nhẹ nhàng và thật lãng mạn. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện tình yêu trong sáng vô cùng ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng thấm dần từng chút một.

Sau một thời gian công chiếu bộ phim đã làm “điên đảo” những người hâm mộ trẻ vào cũng lọt vào top những bộ phim mới ăn khách nhất năm 2016.Hãy thư giãn trong ngày cuối tuần cùng những bộ phim tình cảm lãng mạn xem nào. Ngày nghỉ của bạn sẽ thật nhẹ nhàng và tuyệt vời cùng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Lê Thị Thảo(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news