Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng 1/7: M.U có phương án thay Ramos

Thứ tư, 01/07/2015, 17:38 (GMT+7)

Man Utd tính phương án thay thế Ramos; Man City muốn Hamsik, Atletico Madrid, Falcao sắp gia nhập Chelsea… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 1/7 trên Thể thao Tin mới.

Man Utd tính phương án thay thế Ramos; Man City muốn Hamsik, Atletico Madrid, Falcao sắp gia nhập Chelsea… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 1/7 trên Thể thao Tin mới.  

Falcao sắp gia nhập Chelsea: Kênh truyền hình Colombia, Gol Caracol khẳng định “Mãnh hổ” sẽ gia nhập Chelsea, đồng thời hội quân cùng các đồng đội mới tại trại tập huấn ở Canada ngày 19/7 tới. Falcao từng gây thất vọng trong màu áo MU mùa trước khi chỉ ghi 4 bàn sau 28 trận ra sân.

Falcao sắp đến Chelsea

Man City nhập cuộc giành Hamsik: Man City được cho là đang chuẩn bị phát đi một lời đề nghị cho chữ ký của tiền vệ khoác áo Napoli Marek Hamsik. Cầu thủ 27 tuổi người Slovakia này đã khoác áo CLB thành Naples từ năm 2007. Mùa trước, anh ghi được 13 bàn sau 50 trận thi đấu cho Napoli. Hamsik từng là cái tên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng vài năm về trước tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ này không còn thực sự quá nổi bật giữa “rừng sao mai”.

M.U đã có dự phòng nếu không mua được Ramos: Tờ báo Hà Lan De Telegraaf cho hay, Man Utd đang nhắm Stefan de Vrij cho vị trí trung vệ nếu như vồ hụt Sergio Ramos. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan vừa gia nhập Lazio từ Feyenoord mùa hè 2014. Được biết, mặc dù Real Madrid không giữ Ramos tuy nhiên bất đồng về giá cả có thể sẽ khiến Man Utd vô phương giành người.

Martinez muốn đến Atletico Madrid

Porto bất lực để Jackson Martinez ra đi: CLB giàu truyền thống BĐN mới đây đã chính thức xác nhận việc Atletico Madrid sẽ chi ra 35 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Jackson Martinez. Trước đó, bản thân cầu thủ này cũng xác nhận việc chuyển tới La Liga dù cho cũng đã có cơ hội gia nhập Serie A trong màu áo AC Milan. Theo đó, Atletico Madrid sẽ trả ngay khoản tiền 32 triệu euro cùng khoản phụ phí 3 triệu euro khi Martinez ký hợp đồng 4 năm với sân Vicente Calderon.

Inter muốn giải cứu Mikel: Football Italia đưa tin, HLV Mancini của Inter đang xem xét khả năng đưa tiền vệ John Obi Mikel từ Chelsea về Serie A trong hè 2015. Cầu thủ người Nigeria được xem là không nằm trong kế hoạch dài lâu của HLV Mourinho. Mùa trước, Mikel chỉ thi đấu vỏn vẹn 18 trận tại Premier League.

Atletico muốn “cứu rỗi” Cuadrado: Atletico Madrid được cho là đang rất để mắt tới Juan Cuadrado của Chelsea. Atletico Madrid đang đối mặt với nguy cơ để mất Arda Turan, trong khi đó, Cuadrado đang không thực sự được trọng dụng tại Stamford Bridge.

Cuadrado sắp rời Chelsea

Podolski đàm phán với Galatasaray: Chân sút đang khoác áo Arsenal Lukas Podolski đang đàm phán với CLB nổi tiếng của TNK – Galatasaray, các nguồn tin của Sky Sport cho hay. Podolski đang đi nghỉ ở TNK và được cho là đã có những buổi gặp với các nhà VĐQG TNK. Podolski hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal. Trước đó, Poldi cũng đã bị The Gunners đem cho Inter Milan mượn ở nửa cuối mùa giải 2014/15.

Robinho có thể sang Trung Quốc thi đấu: Cựu ngôi sao Man City và ĐTQG Brazil – “Ro bé nhỏ” Robinho được cho là đang chuẩn bị “đoàn tụ” với người đồng hương Paulinho trong màu áo CLB Trung Quốc Guangzhou Evergrande. Ngôi sao 31 tuổi đã tuyên bố sẽ ra nước ngoài thi đấu sau Copa America khi chính thức chia tay CLB mà anh gắn bó 4 năm – Santos. Guangzhou là CLB đang được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐTQG Brazil – Luiz Felipe Scolari. Đầu tuần này, đội bóng phương Đông vừa có được sự phục vụ của cầu thủ Tottenham – Paulinho bằng bản hợp đồng trị giá 9,9 triệu bảng.

 

 

VD (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news