Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 16/7: Man United nâng giá mua Ramos

Thứ năm, 16/07/2015, 17:50 (GMT+7)

M.U quyết tâm theo đuổi Ramos; Atletico chiêu mộ thành công Martinez; Bayern đàm phán mua Vidal... sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 16/7 trên Thể thao Tin mới.

M.U quyết tâm theo đuổi Ramos; Atletico chiêu mộ thành công Martinez; Bayern đàm phán mua Vidal... sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 16/7 trên Thể thao Tin mới.

 

M.U nâng giá hỏi mua Ramos: Trang AS đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng chi 31,7 triệu bảng nhằm chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Real muốn nhận đủ 63,7 triệu bảng mới nhượng lại Ramos. Thương vụ này khiến M.U mất nhiều thời gian và công sức từ đầu hè 2015 nhưng vẫn chưa thành công.

M.U nâng giá mua Ramos

Atletico hoàn tất việc chiêu mộ Jackson Martinez: CLB Atletico Madrid thông báo hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez từ Porto. Đội bóng của Tây Ban Nha đã phải trả 35 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo 28 tuổi người Colombia này. Martinez đã thi đấu 3 mùa giải cho Porto và ghi được 92 bàn trong 132 lần ra sân.

Man City bất ngờ quan tâm Di Maria: Trang Daily Telegraph đưa tin, Man xanh muốn chiêu mộ tiền vệ Di Maria của M.U. Anh còn nhận được sự theo dõi của hai đội bóng khác là PSG và Bayern Munich. Những ngày qua, thông tin về tuyển thủ người Argentina khá nhiều, nhưng đội bóng chủ quản M.U chưa xác nhận bất cứ điều gì về tương lai của Di Maria.

Man United tiến sát đến việc chiêu mộ Benteke: Theo tờ The Sun (Anh), Man United sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 32,5 triệu bảng của Christian Benteke, tiền đạo đang khoác áo Aston Villa. Liverpool đang theo đuổi cầu thủ 24 tuổi người Bỉ. Tuy nhiên Man United được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Benteke. Mùa giải vừa qua, Benteke đã ghi 15 bàn trong 33 lần ra sân cho Aston Villa.

M.U đưa Benteke vào tầm ngắm

Dzeko yêu cầu Man City trả 3 triệu bảng: Người đại diện cho Dzeko cho biết đang đàm phán với ban lãnh đạo Man xanh về tiền đền bù của thân chủ nếu chia tay đội bóng hè này. Cách đây một năm, anh ký vào bản gia hạn hợp đồng với Man City. Theo trang Daily Star, chân sút người Bosnia muốn nhận được 3 triệu bảng mới đồng ý ra đi trước thời hạn.

Real Madrid mà M.U cạnh tranh thương vụ Sergio Romero: Theo Daily Mail (Anh), Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành thủ môn Sergio Romero của đội tuyển Argentina. Romero đang là cầu thủ tự do sau khi được Sampdoria giải phóng vào cuối mùa giải vừa qua. Man United và Roma đã đàm phán với người đại diện của Romero là Mino Raiola. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã mời Romero mức lương 1,4 triệu bảng/năm.

 

 

 

 

 

 

Tottenham muốn bán Soldado cho Sevilla: Theo tờ Mirror (Anh), CLB Tottenham muốn bán tiền đạo Roberto Soldado cho Sevilla. Cầu thủ 30 tuổi này cập bến Tottenham vào năm 2013 từ Valencia với giá 26 triệu bảng. Anh đã vật lộn để thích nghi với Premier League và mới chỉ ghi được 7 bàn ở giải này sau 2 mùa bóng thi đấu tại White Hart Lane. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đến Sevilla với giá 11 triệu bảng, mức giá ít hơn rất nhiều so với số tiền mà Tottenham bỏ ra để chiêu mộ anh.

Arsenal bị Lyon "hét giá" trong vụ Lacazette: Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas phát biểu trên tờ L'Equipe (Pháp) rằng Arsenal sẽ phải bỏ ra ít nhất 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi Alexandre Lacazette. Chân sút người Pháp này đang là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. “Tôi không hề lo ngại về Lacazette. Dĩ nhiên, nếu 50 hoặc 60 triệu euro (35-42 triệu bảng) được đặt lên bàn đàm phán, tôi sẽ không ngần ngại chuẩn bị cho sự ra đi của Lacazette và chúc cậu ấy gặp may mắn”, ông Jean-Michel Aulas phát biểu. Mùa giải vừa qua, Lacazette đã ghi 31 bàn trong 38 lần ra sân cho Lyon.

Arsenal bị ép giá thương vụ Lacazette

Liverpool muốn chiêu mộ Salomon Rondon: Theo tờ Metro, Liverpool đã gửi lời đề nghị đến Zenit về trường hợp của tiền đạo Salomon Rondon. Đội bóng chủ sân Anfield đã chuyển hướng sang cầu thủ 25 tuổi người Venezuela sau khi bị Man United vượt mặt trong cuộc đua giành Benteke. Salomon Rondon đã ghi 20 bàn trong 44 lần ra sân cho Zenit ở mùa giải vừa qua. Rondon đang xem xét đề nghị của Liverpool và có thể ra đi vào mùa Hè này.

Tah chính thức gia nhập Leverkusen: Trung vệ Jonathan Tah vừa chia tay Hamburg để gia nhập Leverkusen theo bản hợp đồng 5 năm. Để sở hữu tài năng trẻ người Đức, Leverkusen phải bỏ ra 10 triệu euro. Cầu thủ 19 tuổi là tân binh thứ 3 của Leverkusen hè này sau Admir Mehmedi (từ Freiburg) và Kyriakos Papadopoulos (từ Shalke).

Chelsea quan tâm đến tiền vệ Axel Witsel

Chelsea quan tâm Axel Witsel: Trang The Sun đưa tin, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh hỏi mua tiền vệ người Bỉ của đội bóng Zenit St Petersburg. Mức phí của Axel Witsel vào khoảng 24 triệu bảng. Trước đó, M.U từng theo đuổi cầu thủ 26 tuổi này thời gian dài nhưng không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Southampton chiêu mộ thành công Jordy Clasie: Đội chủ sân St Mary's hoàn tất vụ mua tiền vệ người Hà Lan từ Feyenoord theo hợp đồng 4 năm. Southampton đã phải chi 8,5 triệu bảng để có tân binh thứ năm ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Jordy Clasie được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Morgan Schneiderlin - cầu thủ đã chuyển đến M.U. Sau khi gia nhập Southampton, anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây. Southampton là đội bóng tuyệt vời"

Juventus hỏi mua Mascherano: Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo Juventus đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ người Argentina. Juventus muốn tăng cường cầu thủ kinh nghiệm cho khu trung tuyến. Mùa trước, tiền vệ phòng ngự 31 tuổi này thi đấu tổng cộng 47 trận cho Barcelona

Bayern đã đạt được thỏa thuận với Vidal

Bayern đàm phán mua Vidal: Nhà vô địch Bundesliga đang nỗ lực thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ người Chile. Bayern muốn đưa Arturo Vidal về sân Allianz Arena nhằm thay thế Bastian Schweinsteiger - cầu thủ chuyển đến M.U với mức phí 14 triệu bảng. Để sở hữu chữ ký của Vidal, đội bóng Đức cần chuẩn bị khoảng 40 triệu euro.

Real Madrid có phương án B trong vụ De Gea: Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang để ý tới Sergio Romero của Napoli. Thủ môn người Argentina cũng nhận được sự quan tâm của M.U và AS Roma. Tuy nhiên, anh chỉ chơi 10 trận ở Serie A mùa trước.

 

Mộc Phong (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news